Browsing by Subject Nghiên cứu Tài chính - Marketing

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 12 to 31 of 97 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Các chỉ số đánh giá hiệu quả hoạt động của khu công nghiệp: Kinh nghiệm từ Trung Quốc và áp dụng tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn, Khánh Duy; Nguyễn, Văn Viên; Nguyễn, Thị Lan Hương; Nguyễn, Thanh Bình; Nguyễn, Tấn Khuyên; Nguyễn, Trọng Hoài
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến lợi thế cạnh tranh của các kho thông quan nội địa khu vực Thành phố Hồ Chí Minh = Factors influencing inland clearance depots’ competitive advantage: a case study of Ho Chi Minh cityNguyễn, Thanh Hùng
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Quảng Bình = Factors affecting online purchase intention of consumer electronics: a study of Quang Binh provinceLê, Thị Minh Đức; Nguyễn, Thị Yến; Lê, Thị Hoài Thương; Lê, Hoàng Thúy Vy
2021Các nhân tố tác động đến nợ xấu của tổ chức tài chính vi mô: Nghiên cứu tại các quốc gia có thu nhập trung bình thấpNguyễn, Ngọc Tân; Nguyễn, Trần Xuân Linh; Nguyễn, Sơn Hải; Huỳnh, Thị Tuyết Ngân
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam = Determinants affecting the profitability of commercial banks listed on the stock market of VietnamHồ, Thị Lam; Nguyễn, Ngọc Hoàng Anh
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhTiêu, Vân Trang; Trần, Thế Nam
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện: Nghiên cứu tại tỉnh Khánh HòaHồ, Thủy Tiên; Trần, Thị Kim Oanh; Nguyễn, Việt Hồng Anh
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với học trực tuyến trong thời gian chống dịch covid-19: Trường hợp sinh viên Trường Đại học Cần Thơ = Factors affecting student satisfaction with online learning during the Covid-19 epidemic: the case of Can Tho university studentsĐinh, Thị Hồng Gấm
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định tiếp tục đặt phòng qua website đại lý du lịch trực tuyến: Trường hợp nghiên cứu khách hàng là nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh = factors affecting satisfaction and re-purchase intention through online travel agency’s website: the case study on office staff working in Ho Chi Minh cityNguyễn, Quyết Thắng; Phạm, Phương Thảo
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến tỉ lệ chi trả cổ tức: Nghiên cứu thực nghiệm các công ty hàng tiêu dùngNguyễn, Kim Phước; Phạm, Minh Tiến
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định học cao học chuyên ngành Quản trị du lịch của sinh viên khoa Du lịch trường Đại học Tài chính – MarketingĐoàn, Liên Diễm; Nguyễn, Phạm Hạnh Phúc; Phùng, Vũ Bảo Ngọc; Huỳnh, Đặng Mỹ Dung
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của viên chức và người lao động trường Đại học Tài chính – MarketingNguyễn, Ngọc Hạnh; Nguyễn, Đông Triều; Nguyễn, Thị Thoa; Huỳnh, Trị An; Trịnh, Thị Hồng Minh
2021Các yếu tố tác động đến cấu trúc thuế tại các quốc gia đang phát triểnTrần, Xuân Hằng; Hồ, Thủy Tiên
2022Các yếu tố tác động đến duy trì nhân viên tại doanh nghiệp Việt Nam = Factors impact on employee retention in Vietnamese enterprisesLưu, Minh Vững
2022Các yếu tố tác động đến hành vi tập thể hình: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Cần Thơ = Factors affecting bodybuilding behavior: case study in Can Tho cityLê, Hữu Lộc; Hà, Mỹ Trang
2022Các yếu tố tác động đến hiệu quả tài chính của các công ty niêm yết tại Việt Nam = Factors affecting the financial efficiency of listed companies in VietnamLê, Văn Tuấn; Nguyễn, Kim Quốc Trung; Ngô, Nhật Phương Diễm; Nguyễn, Thị Chi
2022Các yếu tố tác động đến lợi nhuận của doanh nghiệp hàng tiêu dùng: Nghiên cứu các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam = Factors affecting the profitability of consumer goods enterprises: study of enterprises listed on the Vietnam stock exchangeNguyễn, Khánh Linh; Phan, Thị Hằng Nga
2022Các yếu tố thuộc đặc điểm hội động quản trị tác động đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại niêm yết tại Việt Nam = Factors of board of directors’ characteristics influence on performance of listed commercial bankers in VietnamNguyễn, Kim Quốc Trung; Nguyễn, Minh Hằng
2021Chất lượng đào tạo giáo dục thể chất tại trường Đại học Tài chính – MarketingHà, Nam Khánh Giao; Đặng, Văn Út
2022Chi tiêu cho sản phẩm và dịch vụ thú cưng: Tiếp cận từ thuyết giá trị tiêu dùng = Spending on pet products and services: an approach from consumption value theoryTrần, Gia Huy; Đặng, Hoàng Minh Quân; Trần, Nam Quốc