Thư viện Lâm Đồng
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
vi
|
en
Service
Browse
FAQ
Introduction
Service
Browse
FAQ
Introduction
Thư viện Tỉnh Lâm Đồng
Browse
Communities & Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Browsing by Subject Nghiên cứu Tài chính - Marketing
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 97
< previous
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến tỉ lệ chi trả cổ tức: Nghiên cứu thực nghiệm các công ty hàng tiêu dùng
Nguyễn, Kim Phước
;
Phạm, Minh Tiến
2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định học cao học chuyên ngành Quản trị du lịch của sinh viên khoa Du lịch trường Đại học Tài chính – Marketing
Đoàn, Liên Diễm
;
Nguyễn, Phạm Hạnh Phúc
;
Phùng, Vũ Bảo Ngọc
;
Huỳnh, Đặng Mỹ Dung
2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của viên chức và người lao động trường Đại học Tài chính – Marketing
Nguyễn, Ngọc Hạnh
;
Nguyễn, Đông Triều
;
Nguyễn, Thị Thoa
;
Huỳnh, Trị An
;
Trịnh, Thị Hồng Minh
2021
Các yếu tố tác động đến cấu trúc thuế tại các quốc gia đang phát triển
Trần, Xuân Hằng
;
Hồ, Thủy Tiên
2022
Các yếu tố tác động đến duy trì nhân viên tại doanh nghiệp Việt Nam = Factors impact on employee retention in Vietnamese enterprises
Lưu, Minh Vững
2022
Các yếu tố tác động đến hành vi tập thể hình: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Cần Thơ = Factors affecting bodybuilding behavior: case study in Can Tho city
Lê, Hữu Lộc
;
Hà, Mỹ Trang
2022
Các yếu tố tác động đến hiệu quả tài chính của các công ty niêm yết tại Việt Nam = Factors affecting the financial efficiency of listed companies in Vietnam
Lê, Văn Tuấn
;
Nguyễn, Kim Quốc Trung
;
Ngô, Nhật Phương Diễm
;
Nguyễn, Thị Chi
2022
Các yếu tố tác động đến lợi nhuận của doanh nghiệp hàng tiêu dùng: Nghiên cứu các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam = Factors affecting the profitability of consumer goods enterprises: study of enterprises listed on the Vietnam stock exchange
Nguyễn, Khánh Linh
;
Phan, Thị Hằng Nga
2022
Các yếu tố thuộc đặc điểm hội động quản trị tác động đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại niêm yết tại Việt Nam = Factors of board of directors’ characteristics influence on performance of listed commercial bankers in Vietnam
Nguyễn, Kim Quốc Trung
;
Nguyễn, Minh Hằng
2021
Chất lượng đào tạo giáo dục thể chất tại trường Đại học Tài chính – Marketing
Hà, Nam Khánh Giao
;
Đặng, Văn Út
2022
Chi tiêu cho sản phẩm và dịch vụ thú cưng: Tiếp cận từ thuyết giá trị tiêu dùng = Spending on pet products and services: an approach from consumption value theory
Trần, Gia Huy
;
Đặng, Hoàng Minh Quân
;
Trần, Nam Quốc
2021
Chính sách tài chính hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ đại dịch Covid-19
Phạm, Tiến Đạt
2022
Dự báo khả năng bỏ học của sinh viên: Áp dụng mô hình hồi quy binary logistic = Predicting students’ possibility of dropout: using binary logistic model
Vũ, Sơn Tùng
;
Trần, Thanh Phong
2021
Giá trị rủi ro cổ phiếu bất động sản
Lê, Trọng Nghĩa
;
Nguyễn, Thị Bảo Ngọc
;
Chu, Thị Thanh Trang
2021
Hành vi gian lận nghĩa vụ bảo hiểm xã hội tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp - Áp dụng mô hình AMO
Đỗ, Thị Phương
;
Lê, Anh Tuấn
;
Phan, Thị Thúy Phượng
;
Trần, Thanh Phong
2022
Hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến, chế tạo tại Thành phố Hồ Chí Minh: So sánh giữa doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp = Performance of processing and manufacturing firms in Ho Chi Minh city: a comparative study of firms located in and outside industrial parks
Lương, Vinh Quốc Duy
;
Nguyễn, Khánh Duy
;
Nguyễn, Văn Viên
;
Nguyễn, Tấn Khuyên
;
Nguyễn, Trọng Hoài
;
Đào, Xuân Đức
;
Nguyễn, Thị Lan Hương
2021
Hình ảnh điểm đến tác động tới ý định trở lại Quảng Ngãi của du khách
Dương, Thị Ánh Tiên
;
Nguyễn, Thị Thuý Việt
;
Bùi, Ngọc Duy
2022
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, tiếp nhận thông tin trực tuyến và niềm tin thương hiệu thông qua hình ảnh thương hiệu tại các doanh nghiệp phát triển dự ánbất động sản nhà ở tại Việt Nam = Relationship between service quality, adoption of online information and brand trust through brand image in residential real estate project developers in Vietnam
Tạ, Văn Thành
;
Lâm, Ngọc Thùy
;
Nguyễn, Đông Triều
;
Hồ, Thị Thảo Nguyên
;
Trần, Bá Duy Linh
2021
Mối quan hệ giữa chương trình hỗ trợ xuất khẩu, rào cản xuất khẩu và kết quả hoạt động xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam vào thị trường ASEAN+3
Mai, Xuân Đào
;
Nguyễn, Thị Cẩm Loan
;
Trần, Thị Lan Nhung
2022
Mối quan hệ giữa lợi nhuận và tăng trưởng cho vay ở các ngân hàng thương mại Việt Nam = The relationship between profitability and loan growth in commercial bank of Vietnam
Quách, Thị Hải Yến
;
Lê, Hồng Nga
;
Nguyễn, Thành Đạt