Browsing by Subject Nghiên cứu Nước ngoài

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 27 to 46 of 67 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Khảo cứu về các mô hình và nghiên cứu thực nghiệm ở Việt Nam và trên thế giới về tác động đội ngược của bài thi tới giáo viên dạy tiếngĐinh, Minh Thu
2020Khảo sát thực trạng lỗi về nội, ngoại động từ trong tiếng Nhật của người Việt Nam ở trình độ trung cấp - đề xuất một số phương pháp giảng dạy hiệu quảTrần, Thị Minh Phương
2020Khảo sát động lực học tiếng Đức của sinh viên khoa ngôn ngữ và văn hóa ĐứcTrần, Thị Thu Trang
2020Kiến thức tiếp nhận từ vựng thông dụng trong tiếng Anh của sinh viên Việt Nam hệ tiếng Anh không chuyênĐặng, Thị Ngọc Yến
2020Kiểm tra - động lực thay đổi trong giáo dục: xác định tình hình tác động dội ngược và khả năng tác động thúc đẩyGordon, Allan
2020Liệu cho trẻ học ngoại ngữ càng sớm càng tốt? có hay không độ tuổi tối ưu cho trẻ học ngoại ngữ?Trần, Thị Tuyết
2020Mức độ tin tưởng và động lực nghiên cứu khoa học của giáo viên trẻ dạy tiếng Anh tại ĐHQG Hà NộiLê, Thùy Lân
2020Nâng cao khả năng phát hiện vấn đề dịch thuật của sinh viên ngành cử nhân AnhNguyễn, Thị Thu Hướng
2020Nghiên cứu ảnh hưởng của khoảng cách xã hội tới các chiến lược đáp lại lời khen trong tiếng Anh Mỹ và tiếng ViệtNguyễn, Thị Thùy Linh
2020Nghiên cứu bước đầu về thái độ trong bản tin tiếng Anh và tiếng Việt nhìn từ góc độ lý thuyết đánh giáNguyễn, Thị Kim Ngân; Nguyễn, Thị Hương Lan
2020Nghiên cứu từ điển song ngữ ở Việt NamHoàng, Thị Nhung
2020Nghiên cứu về động lực dạy học và mối liên hệ với ý định theo nghề dạy học của sinh viên sư phạm tiếng AnhTrần, Thị Hồng Duyên; Cao, Thúy Hồng
2020Ngoại ngữ ở vùng dân tộc thiểu số Việt Nam: thái độ ngôn ngữ của người dân tộc thiểu số đối với ngoại ngữNguyễn, Văn Khang
2020Ngôn ngữ học khối liệu - khái niệm, cách tiếp cận, phương pháp và ứng dụng trong nghiên cứu, giảng dạy tiếng Đức như một ngoại ngữLê, Tuyết Nga
2020Ngôn ngữ và văn hóa trong tương tác ngừng trệ giao tiếp và sự cố dụng họcNguyễn, Quang
2020Nhân thức văn hóa có phê phán: Văn hóa Việt Nam có nên được tiếp cận theo một hướng khác?Đỗ, Như Quỳnh; Đào, Thị Diệu Linh
2020Nhận thức của giáo sinh về năng lực giảng dạy được đánh giá bởi khung đánh giá năng lực giảng dạy tiếng AnhTrần, Quốc Thảo
2020Những kỹ thuật quản lý lớp học tiếng anh theo mô hình giáo dục hòa nhập cho học sinh tiểu học mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý và rối loạn phổ tự kỉVũ, Hải Hà; Nguyễn, Nhã Uyên
2020Phân tích câu hỏi có từ để hỏi về địa điểm trong tiếng Đức và tiếng Việt xét trên bình diện cấu trúcLê, Thị Bích Thủy
2020Phân tích câu hỏi có từ để hỏi về địa điểm trong tiếng Đức và tiếng Việt xét trên bình diện cấu trúc.Lê, Thị Bích Thủy