Browsing by Subject Khoa học Thương mại

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 12 to 19 of 19 < previous 
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Số hoá cảng container đáp ứng nhu cầu các bên thuộc chuỗi cung ứng vận tải: nghiên cứu mở rộng mô hình chấp nhận công nghệ thực hiện tại khu vực Đông Nam BộNguyễn, Thanh Hùng
2022Tài chính trong xây dựng đại học đẳng cấp thế giới ở nước Cộng hòa nhân dân Trung HoaMai, Ngọc Anh
2022Tác động của các hiệp định thương mại tự do đến thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Việt NamHà, Lâm Oanh; Lê, Thị Bích; Lê, Ngọc Nhân; Vương, Ngọc Ái
2022Tác động của chuyển đổi số và đầu tư trực tiếp nước ngoài đến năng suất lao động ở Việt Nam: tiếp cận bằng hồi quy phân vị dựa trên phân vịNguyễn, Minh Hà; Bùi, Hoàng Ngọc
2022Tác động của đầu tư trực tiếp nước ngoài tới việc làm các ngành của Việt Nam giai đoạn 2011-2020Nguyễn, Thị Thanh; Nguyễn, Thị Phương Lan; Nguyễn, Thị Ngọc Anh; Lê, Hoàng Lân
2022Tác động phi tuyến của đòn bẩy đến lợi nhuận: trường hợp các công ty phi tài chính niêm yết tại Việt NamLê, Hoàng Vinh
2022Ứng dụng mô hình var phân tích một số nhân tố ảnh hưởng đến lạm phát và dự báo lạm phát Việt NamPhùng, Thế Đông; Nguyễn, Kim Trang; Phạm, Thanh Lam
2022Vai trò của dịch vụ bán hàng trong việc nâng cao sự hài lòng, niềm tin và ý định mua lại của khách hàng trong lĩnh vực mua sắm trực tuyếnNgô, Đức Chiến