Browsing by Subject Khoa học Quản lý Giáo dục

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 20 to 39 of 39 < previous 
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học trong các trường đại học, cao đẳng Việt Nam.Lê, Dương Thùy Hương
2022Nâng cao mức độ sử dụng phong cách lãnh đạo phụng sự của hiệu trưởng trường phổ thông = Increase the level of use of the service principal style in high schoolsLê, Khánh Vân
2022Phát triển kỹ năng cho sinh viên đại học trong bối cảnh đại dịch covid-19 = Skill development of university students in the context of co vid 19 pandemicĐoàn, Thị Huệ Dung; Nguyễn, Như Tùng
2022Phát triển năng lực khoa học thông qua dạy học môn tự nhiên và xã hội cho học sinh lớp 1 = Development of scientific capacity through teaching natural and social subjects for first gradersĐỗ, Thị Tú
2020Phát triển văn hóa nhà trường ở trường mầm non.Đặng, Thị Hồng Oanh
2022Quản lý các loại hình hoạt động trải nghiệm tại các trường tiểu học thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh = Manage type experience activities in elementary schools Thu Duc city, Ho Chi Minh cityNguyễn, Thụy Thùy Linh
2022Quản lý chất lượng học tập của sinh viên ở các trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh trong bối cảnh hiện nay = Monitoring of students learning quality in defense and security educa tion in the present frame of referenceNguyễn, Thị Xuân
2022Quản lý hoạt động bồi dưỡng giảng viên theo chuẩn chức danh nghề nghiệp tại trường cao đẳng nghề việt xô số 1 = Operations management of lecturers fostering according to the standard title of lecturer of vocational education at vietnam russia vocation training college no 1Nguyễn, Thị Giang; Trần, Đức Tiệp; Trần, Hoài Nam; Phùng, Phương Thảo
2022Tăng cường quyền tự chủ và trách nhiệm giải trình trong quản trị trường mầm non = Strengthen autonomy and accountability in preschool administrationPhạm, Bích Thủy
2020Thảo mãm nhu cầu khách hàng của các cơ sở bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục theo quan điểm quản lý chất lượng tổng thể.Ngô, Phan Anh Tuấn; Nguyễn, Văn Huê
2020Thực trạng quản lý hoạt động tư vấn học đường ở các trường trung học cơ sở thị xã Quảng Trị tỉnh Quảng Trị.Đinh, Thị Hồng Vân; Phan, Thị Quỳnh Trang
2022Thực trạng đánh giá kết quả học tập môn tiếng anh theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc = Reality of the assessment of the learning outcomes in english following competence-based approach of secondary students in phuc yen city, vinh phuc provinceTrấn, Thị Toan; Trần, Văn Cường; Nguyễn, Thị Thúy
2020Tiếp cận linh hoạt đối với giáo dục STEM đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới.Phạm, Thị Lan Phượng
2020Tiếp cận mô hình CIPO vào quản lý hoạt động bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học.Trần, Kiều Dung
2022Tổ chức tự học phân môn “xướng âm 1” cho sinh viên ngành âm nhạc = Self-study organization of "vocals 1" for music studentsNguyễn, Thị Thu
2020Vấn đề tự chủ trong giáo dục phổ thông hiện nay và những khuyến nghị cần thiết.Nguyễn, Long Giao
2022Văn hóa giáo dục trong trường tư thục có vốn đầu tư nước ngoài nhìn từ tổ chức không gian = Educational culture of foreign-invested private schools from spatial organizational standpointsNguyễn, Thị Thanh Huyền
2022Vận dụng phương pháp giảng dạy trải nghiệm ở trường đại học theo mô hình của David Kolb = Apply experiential teaching methods at the university according to the model-based approach by David KolbNguyễn, Văn Thuầ
2022Xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức đáp ứng xây dựng chính quyền số tại thành phố Hồ Chí Minh = Building a team of cadres and civil servants responding to the construction of digital government in Ho Chi Minh cityNguyễn, Văn Y; Phạm, Công Danh
2020Xã hội hóa giáo dục trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.Nguyễn, Thị Luyện