Browsing by Subject Khoa học Quản lý Giáo dục

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 13 to 32 of 39 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Kinh nghiệm của Nhật Bản, Singgapore về phát triển năng lực đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và đội ngũ nhà giáo.Nguyễn, Minh Quang; Văn, Công Vũ; Lê, Thị Ngọc Hoa
2020Lý thuyết tổ chức và quản trị nhà trường.Trần, Khánh Đức
2020Một số biện pháp đổi mới quản lý hoạt động bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học ở quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.Hoàng, Thị Phương Thảo
2022Một số cơ sở lý luận về quản lí hoạt động đảm bảo an toàn cho trẻ ở trường mầm non = Some of the reasoning grounds about the management of activities to ensure the safety of children in preschoolTrần, Thị Thúy Kiều; Phạm, Đào Tiên
2022Một số vấn đề lý luận quản lý hoạt động xây dựng văn hóa ứng xử ở trường trung học cơ sở = Some theoretical issues about operations management building a culture of behavior in secondary schoolPhạm, Đào Tiên; Đỗ, Thị Tuyết Nhung
2022Một số vấn đề lý luận và thực tiễn trong quan hệ dân tộc của người Khơ-Me ở Việt Nam và Campuchia (nghiên cứu trường hợp người Khơ - Me vùng Tây Nam Bộ) = Some theoretical and practical issues in the national relations of the khmer people in Vietnam and Cambodia (study of the case of the khmer people in the southwest)Phạm, Văn Chiều; Nguyễn, Vĩ Khang; Lê, Thành Lương; Phạm, Thị Tuyết Ngân; Lê, Thanh Hải; Trần, Phụng Kiều; Nguyễn, Thị Ngọc Phel
2020Một số yếu tố ảnh hưởng đến rối loạn lo âu ở học sinh trung học phổ thông tại thành phố Hồ Chí Minh.Nguyễn, Thị Vân
2020Nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học trong các trường đại học, cao đẳng Việt Nam.Lê, Dương Thùy Hương
2022Nâng cao mức độ sử dụng phong cách lãnh đạo phụng sự của hiệu trưởng trường phổ thông = Increase the level of use of the service principal style in high schoolsLê, Khánh Vân
2022Phát triển kỹ năng cho sinh viên đại học trong bối cảnh đại dịch covid-19 = Skill development of university students in the context of co vid 19 pandemicĐoàn, Thị Huệ Dung; Nguyễn, Như Tùng
2022Phát triển năng lực khoa học thông qua dạy học môn tự nhiên và xã hội cho học sinh lớp 1 = Development of scientific capacity through teaching natural and social subjects for first gradersĐỗ, Thị Tú
2020Phát triển văn hóa nhà trường ở trường mầm non.Đặng, Thị Hồng Oanh
2022Quản lý các loại hình hoạt động trải nghiệm tại các trường tiểu học thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh = Manage type experience activities in elementary schools Thu Duc city, Ho Chi Minh cityNguyễn, Thụy Thùy Linh
2022Quản lý chất lượng học tập của sinh viên ở các trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh trong bối cảnh hiện nay = Monitoring of students learning quality in defense and security educa tion in the present frame of referenceNguyễn, Thị Xuân
2022Quản lý hoạt động bồi dưỡng giảng viên theo chuẩn chức danh nghề nghiệp tại trường cao đẳng nghề việt xô số 1 = Operations management of lecturers fostering according to the standard title of lecturer of vocational education at vietnam russia vocation training college no 1Nguyễn, Thị Giang; Trần, Đức Tiệp; Trần, Hoài Nam; Phùng, Phương Thảo
2022Tăng cường quyền tự chủ và trách nhiệm giải trình trong quản trị trường mầm non = Strengthen autonomy and accountability in preschool administrationPhạm, Bích Thủy
2020Thảo mãm nhu cầu khách hàng của các cơ sở bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục theo quan điểm quản lý chất lượng tổng thể.Ngô, Phan Anh Tuấn; Nguyễn, Văn Huê
2020Thực trạng quản lý hoạt động tư vấn học đường ở các trường trung học cơ sở thị xã Quảng Trị tỉnh Quảng Trị.Đinh, Thị Hồng Vân; Phan, Thị Quỳnh Trang
2022Thực trạng đánh giá kết quả học tập môn tiếng anh theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc = Reality of the assessment of the learning outcomes in english following competence-based approach of secondary students in phuc yen city, vinh phuc provinceTrấn, Thị Toan; Trần, Văn Cường; Nguyễn, Thị Thúy
2020Tiếp cận linh hoạt đối với giáo dục STEM đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới.Phạm, Thị Lan Phượng