Browsing by Subject Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 372 to 391 of 467 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Vai trò của giáo dục nghệ thuật trong việc đưa trường đại học sư phạm Hà Nội trở thành trường sư phạm tiên phong của Việt Nam = The role of arts education in turning Hanoi National University of Education into the leading pedagogical university in Vietnam TTạ, Hoàng Mai Anh
2021Vai trò đầu tàu của trường đại học sư phạm Hà Nội trong lịch sử phát triển ngành sư phạm Việt Nam = The leading role of Hanoi National University of Education in the development history of Vietnam Pedagogical SectorĐinh, Quang Báo
2021Vấn đề bình đẳng giới trong truyện ngắn các nhà văn nữ Việt Nam đương đại viết về tình yêu, hôn nhân, gia đình = The issue of gender equality in Vietnam short stories with female authors in nowadays that writes about love, marriage, familyTrần, Thị Hồng Nhung
2021Vấn đề lựa chọn ngôn ngữ tiếng việt trong tiểu thuyết của một số nhà văn hải ngoại đương đại = Vietnamese language selection issues in novels by some overseas modern Vietnamese writersVũ, Thị Hạnh
2021Vấn đề việc làm sau tốt nghiệp của sinh viên khoa địa lí, trường đại học sư phạm Hà Nội = Employment issues after graduation of students in Faculty of Geography - Hanoi University of EducationVũ, Thị Mai Hương; Vũ, Thị Hiên
2021Vận dụng các kĩ thuật đánh giá vì sự tiến bộ học tập trong dạy học các học phần phương pháp dạy học môn toán ở trường sư phạm = Applying "assessment for learning" strategies in teaching mathematics education courses at pedagogical universitiesNguyễn, Phương Chi
2021Vận dụng dạy học dự án theo mô hình blended learning trong môn hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông = Applying project teaching based on blended learning model in Chemistry to develop self-study capacity of students at high schoolNguyễn, Văn Đại; Đào, Thị Việt Anh; Vũ, Quốc Trung
2022Vận dụng dạy học khám phá để phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh = Applying inquiry-based learning to develop students&#39; competence to inquiry about the natural world under chemistryNguyễn, Thị Thùy Trang
2021Vận dụng dạy học theo trạm kết hợp với kĩ thuật mảnh ghép nhằm phát huy tính tích cực của học sinh = Applying circuits - training method combined with jigsaw technique to promote students' positive characteristicsNguyễn, Quang Linh; Nguyễn, Mậu Đức
2022Vận dụng e-portfolio trong đánh giá học tập online cho sinh viên bậc đại học = Applying e-portfolio in online assessment for students at universityĐỗ, Thị Mỹ Trang; Võ, Viết Cường; Nguyễn, Như Khương
2021Vận dụng học thuyết gắn bó trong việc chuẩn bị cho trẻ chuyển tiếp từ nhà đến trường mầm non = Application of attachment theory to preparation for children in transition from home to kindergartenTrần, Thị Kim Liên
2022Vận dụng lí thuyết học tập xã hội và học tập trải nghiệm trong giáo dục kĩ năng phòng tránh tai nạn, thương tích cho trẻ mầm non = Applying social learning theory and experiential learning theory in educating on accidental injuries prevention skills for preschool childrenNguyễn, Thị Mỹ Dung
2021Vận dụng mô hình 5e trong dạy học môn khoa học tự nhiên nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh = Application of the 5E model in teaching Natural Science to develop students’ understanding of nature competenceBùi, Ngọc Phương Châu; Đặng, Thị Oanh; Đỗ, Thị Quỳnh Mai
2021Vận dụng mô hình 5e trong dạy học thực hành thí nghiệm môn khoa học tự nhiên ở trường trung học cơ sở = Applying the 5E model in the teaching of experiments in natural science in junior high schoolPhan, Thị Hồng The
2021Vận dụng mô hình 5e và thí nghiệm ảo trong dạy học chủ đề “tốc độ phản ứng”- hóa học lớp 10 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên dưới góc độ hóa học = Application of 5E model with the virtual experiment in teaching “Rate of reaction” - Grade 10 Chemistry to develop the competence to inquiry the Natural World from a chemical perspectivePhạm, Thị Bình; Đỗ, Thị Hồng
2021Vận dụng mô hình dạy học đảo ngược trong dạy học phần tiến hóa - sinh học 12 = The competance- based approach in Teacher training at HNUE nowadays Using flipped classroom model in teaching Evolution - Biology grade 12Phan, Thị Tuyết; Phan, Thị Thanh Hội
2021Vận dụng phương pháp dạy học theo góc và một số kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học hóa học nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh THPT = Applying corner teaching method and some active teaching techniques in teaching chemistry to develop cooperative capability for high school studentsVũ, Thị Ngọc Oanh; Hoàng, Thu Hà; Nguyễn, Trung Thành; Nguyễn, Mai Hoàng; Vũ, Quốc Trung
2021Vận dụng phương pháp dạy học theo góc và một số kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học hóa học nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh THPT = Applying corner teaching method and some active teaching techniques in teaching chemistry to develop cooperative capability for high school studentsVũ, Thị Ngọc Oanh; Hoàng, Thu Hà; Nguyễn, Trung Thành; Nguyễn, Mai Hoàng; Vũ, Quốc Trung
2022Vận dụng phương pháp steam theo mô hình 5 e trong giáo dục hòa nhập trẻ mầm non có nhu cầu giáo dục đặc biệt = Applying STEAM method according to 5E MODEL IN inclusive education for preschool children with special needsNguyễn, Thị Kim Anh; Đỗ, Thị Thảo
2021Vận dụng thuyết đa trí tuệ vào công tác chủ nhiệm lớp ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực học sinh = Implementing the theory of multiple intelligences on classroom management mission at high school with developing learners’ competencies orientation aimsNguyễn, Thị Lệ Thanh