Browsing by Subject Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 92 to 111 of 467 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Hai hiện tượng văn xuôi nổi bật của văn học Trung Quốc cuối thế kỉ XX = Two outstanding literary phenomena of the Chinese literature at the end of the 20th centuryNguyễn, Thị Mai Chanh
2021Hành trình “đi ra” hải ngoại của nữ nhà văn Trung Quốc đương đại - Tàn Tuyết = The journey to “go global” of the contemporary Chinese woman writer Can XueNguyễn, Thị Mai Chanh
2021Hệ thống đề tài, chủ đề trong bộ phận văn chương chống thực dân của Nguyễn Đình Chiểu = System of topics and themes in Nguyen Dinh Chieu’s anti-colonial literary styleHoàng, Thị Cương
2021Hiệu quả của dạy học vi mô: phát triển kỹ năng tổ chức dạy học gốc cho giáo viên hóa học trước khi phục vụ = Effectiveness of micro teaching: developing stem teaching organizing skills for pre-service chemistry teachersNguyễn, Thị Thùy Trang; Phạm, Thị Bình; Đặng, Thị Oanh
2021Hiệu quả của việc điều chỉnh tài liệu dạy theo phương pháp dạy học theo dự án - nghiên cứu thực nghiệm trên sách giáo khoa tiếng anh 10 = The effectiveness of adapting materials for the project lessons in English 10 – an experimental research studyNguyễn, Thị Mai Hương; Trần, Thị Thúy
2021Hoạt chất ức chế tế bào ung thư vú trong quả cây thôi chanh trắng (Tetradium ruticarpum) = Human breast cancer cell inhibitory constituents from Tetradium ruticarpumNguyễn, Phi Hùng; Trần, Quốc Toàn; Nguyễn, Anh Tuấn; Trịnh, Ngọc Thảo Vy; Ngô, Thị Ngọc Yến; Tô, Đạo Cường; Đặng, Ngọc Quang
2022Hoạt động đọc sách tranh cho trẻ ở trường mầm non = Reading picture book activities in the preschoolLê, Thuỷ Tiên
2022Hỗ trợ học tập sau giờ học cho trẻ khuyết tật phát triển ở Nhật Bản: tầm quan trọng của việc xây dựng lý thuyết và tích lũy thực hành giáo dục dựa trên “sự an tâm và tự trọng” = After-school learning support for children with developmental disabilities in Japan: importance of building theories and accumulating educational practice based on “peace of mind and self-respect”II, Isami
2021Hợp tác giữa các trường đại học sư phạm: kết quả và những vấn đề đặt ra = Cooperate between the university of pedagogical: results and the problems raisedLưu, Trang; Trương, Trung Phương
2021Học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục để xây dựng, phát triển trường đại học sư phạm Hà Nội và ngành sư phạm đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp đổi mới = Learning and following Ho Chi Minh’s Thoughts on education for building, developing Hanoi National University of Education and Pedagogical sector to meet the requirements of renovationNguyễn, Duy Bắc
2021Kêu gọi sự quan tâm phát triển chính sách và dịch vụ can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật ở Việt Nam = A call for attention to developing early intervention policy and services for young children with disabilities in viet namPhan, Thi Thuy; Nguyen, Thi Tham; Tran, Thi Vang
2021Kết quả sử dụng phương pháp aba/vb phát triển kĩ năng yêu cầu cho một trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 tuổi = Results of using ABA/VB method to develop requesting skill for a four years old child with autism spectrum disorderNguyễn, Thị Hoa; Hạ, Bá Thùy Dung
2021Khả năng sử dụng kịch vải trong phát triển giao tiếp cho trẻ rối loạn phát triển ở bậc học mầm non: tiếp cận trên góc độ lí luận = The possibility to use panel theatre in developing communication skills for children with developmental disorder: from a theoretical point of viewNguyễn, Thị Cẩm Hường; Bùi, Ngọc Lan; Nguyễn, Thị Vy; Nguyễn, Thị Hoa Xuân; Masako, Koga; Lê, Kim Anh
2021Khảo luận tầm nguyên từ song thanh, điệp vận, điệp âm trong Ngục trung nhật kí = Tracing and studying two-syllable words, two consecutive words with a similar sound and tone, and words with a similar sound in “Ngục trung nhật kí”Nguyễn, Thị Thanh Chung
2021Khảo sát hiệu lực phòng trừ sâu tơ (Plutella xylostella L.) của dịch chiết thô một số loại thực vật = Bioefficacy of plant extracts against the diamondback moth (Plutella xylostella L.)Lê, Thị Thủy; Nguyễn, Thị Hoài Thu
2021Khảo sát ý kiến phản hồi của các trường thực hành sư phạm về tổ chức hoạt động thực hành thường xuyên trong đào tạo cử nhân ngành giáo dục đặc biệt = Survey of feedback from practice schools/centers on organizing regular practice activities in special education university of trainingĐỗ, Thị Thanh Thuỷ; Đinh, Nguyễn Trang Thu; Phan, Thị Hồ Điệp; Bùi, Thị Anh Phương; Đào, Thị Phương Liên
2021Không gian tiểu thuyết của V.S. Naipaul nhìn từ lí thuyết đa văn hoá = The space of V.S. Naipaul’s novels in the light of multicultural theoryĐinh, Thị Lê
2021Kiến tạo mô hình quản trị đại học tinh gọn made in Vietnam = Building The Made in Vietnam Management Model for Vietnamese UniversitiesNguyễn, Đông Phong; Nguyễn, Đăng Minh; Nguyễn, Thùy Dung; Nguyễn, Đăng Toản
2021Liên kết phát triển du lịch khu vực miền Trung thực trạng và giải pháp phát triển bền vững = Connection for tourism development in the central region status and solusions to sustainable developmentTrần, Văn Anh
2021Liên kí hiệu trong truyện ngắn Haruki Murakami = Intersignality in Haruki Murakami’s short storiesLê, Huy Bắc