Browsing by Subject Nghiên cứu Tài chính - Marketing

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 97  next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Áp dụng chuẩn mực kế toán tổn thất tài sản và cải thiện chất lượng thông tinVõ, Văn Hiền; Lê, Hoàng Vân Trang
2021Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đào tạo ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Tài chính – Marketing đến sự hài lòng của sinh viên khoa Quản trị kinh doanhAo, Thu Hoài; Trần, Thị Tuyết Mai; Trần, Vĩnh Hoàng; Phạm, Thị Tuyết Nhung
2022Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận, gắn kết thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng: Trường hợp thương hiệu sản phẩm điện thoại di động tại Thành Phố Hồ Chí Minh = Impacts of perceived value, brand attachment to satisfaction and repurchase intention of customers: A case of brand mobile phone in Ho Chi Minh CityNguyễn, Thị Thúy; Võ, Thị Kim Ngân; Trần, Thế Nam; Huỳnh, Đặng Mỹ Dung; Ngô, Thanh Tiên
2022Ảnh hưởng của quản trị doanh nghiệp và cấu trúc sở hữu đến chi phí đại diện: Trường hợp các doanh nghiệp cổ phần hóa niêm yết ở Việt Nam = Effects of corporate governance and ownership structure on agency cost: case of listed equitized state-owned enterprises in VietnamLê, Trung Đạo; Đoàn, Ngọc Phúc
2022Ảnh hưởng của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến sự gắn kết và hành vi chủ động làm việc của cán bộ ngành y tế tỉnh Gia Lai = The effect of human resource management practices to work engagement and proactive behavior of health workers in Gia Lai province in VietnamPhạm, Thị Ngọc Mai
2021Ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc, ý định nghỉ việc và sự hài lòng với công việc đến sự cam kết và lòng trung thành của nhân viên trong ngành bán lẻ tại thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh, Thị Thu Sương; Trần, Thế Nam; Lượng, Văn Quốc; Mai, Thoại Diễm Phương; Nguyễn, Quang Vinh
2022Ảnh hưởng của việc thực thi thỏa thuận tâm lý đến sự gắn kết tình cảm và hành vi công dân: Trường hợp sinh viên Trường Đại học Tài chính - Marketing = The impacts of psychological contract fulfilment on affective commitment and citizenship behavior: the case of students at University of Finance – MarketingĐoàn, Liêng Diễm; Phùng, Vũ Bảo Ngọc; Mai, Trường An
2022Ảnh hưởng của vốn xã hội và biến đổi khí hậu đến di cư ở khu vực nông thôn Việt Nam = Impacts of social capital and climate change on migration in rural area of VietnamHuỳnh, Ngọc Chương; Nguyễn, Chí Hải
2022Ảnh hưởng của yêu cầu và các nguồn lực trong công việc đến sự gắn kết công việc và sáng tạo của nhân viên ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh = Impacts of job demand and resources with work engagement and creativity of bankers in Ho Chi Minh cityTrương, Thị Thúy Vân; Phan, Thị My Ca; Hoàng, Thị Dung; Nguyễn, Hoàng Vinh
2022Ảnh hưởng thương hiệu người nổi tiếng trực tuyến lên động lực tham gia của khách hàng: Hành vi tương tác ảo và dự định mua hàng = The impact of online celebrities’s brand equity to customers’s motivation of the participant: fans’ virtual interactivity and purchase intentionHoàng, Cửu Long; Nhan, Minh Nhựt
2021Ban kiểm soát và quản trị lợi nhuận: Bằng chứng thực nghiệm tại Việt NamNgô, Nhật Phương Diễm; Trần, Nguyễn Ngọc Anh Thư; Dương, Hoàng Ngọc Khuê; Chu, Thị Thương; Trương, Thảo Nghi; Nguyễn, Thị Bích Nhi
2021Các chỉ số đánh giá hiệu quả hoạt động của khu công nghiệp: Kinh nghiệm từ Trung Quốc và áp dụng tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn, Khánh Duy; Nguyễn, Văn Viên; Nguyễn, Thị Lan Hương; Nguyễn, Thanh Bình; Nguyễn, Tấn Khuyên; Nguyễn, Trọng Hoài
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến lợi thế cạnh tranh của các kho thông quan nội địa khu vực Thành phố Hồ Chí Minh = Factors influencing inland clearance depots’ competitive advantage: a case study of Ho Chi Minh cityNguyễn, Thanh Hùng
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Quảng Bình = Factors affecting online purchase intention of consumer electronics: a study of Quang Binh provinceLê, Thị Minh Đức; Nguyễn, Thị Yến; Lê, Thị Hoài Thương; Lê, Hoàng Thúy Vy
2021Các nhân tố tác động đến nợ xấu của tổ chức tài chính vi mô: Nghiên cứu tại các quốc gia có thu nhập trung bình thấpNguyễn, Ngọc Tân; Nguyễn, Trần Xuân Linh; Nguyễn, Sơn Hải; Huỳnh, Thị Tuyết Ngân
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam = Determinants affecting the profitability of commercial banks listed on the stock market of VietnamHồ, Thị Lam; Nguyễn, Ngọc Hoàng Anh
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhTiêu, Vân Trang; Trần, Thế Nam
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện: Nghiên cứu tại tỉnh Khánh HòaHồ, Thủy Tiên; Trần, Thị Kim Oanh; Nguyễn, Việt Hồng Anh
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với học trực tuyến trong thời gian chống dịch covid-19: Trường hợp sinh viên Trường Đại học Cần Thơ = Factors affecting student satisfaction with online learning during the Covid-19 epidemic: the case of Can Tho university studentsĐinh, Thị Hồng Gấm
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định tiếp tục đặt phòng qua website đại lý du lịch trực tuyến: Trường hợp nghiên cứu khách hàng là nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh = factors affecting satisfaction and re-purchase intention through online travel agency’s website: the case study on office staff working in Ho Chi Minh cityNguyễn, Quyết Thắng; Phạm, Phương Thảo