Browsing by Subject Kinh tế và Kinh doanh - ĐHQG Hà Nội

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 12 of 12
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của các yếu tố môi trường xung quanh cửa hàng đến dự định hành vi khách hàng = The Influence of Ambient Cues on Customer Behavioral IntentionsNguyễn, Thị Hương Giang; Nhâm, Phong Tuân
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định nhập khẩu hàng hóa kinh doanh bằng phương thức điện tử = Factors Affecting Decisions on Imports of Goods on E-Commerce PlatformsVũ, Thị Hạnh; Đỗ, Văn Thái
2022Mạng xã hội và các động lực đối với mua sắm trực tuyến: Góc nhìn từ sự “bình thường mới” trong bối cảnh COVID-19 = Social Networking and the Motivations Underlying Online Purchase: Insights from the “New Normal” of the COVID-19 Pandemic ContextLê, Xuân Cù
2022Nợ, cơ hội tăng trưởng và đầu tư của các doanh nghiệp niêm yết ở Việt Nam = Debt, Growth Opportunities and Investment of Listed Firms in VietnamNguyễn, Thanh Liêm; Đặng, Văn Tân; Huỳnh, Thị Tuyến; Lê, Thị Thảo Nhi; Trần, Lý Hoàng Quyên; Nguyễn, Duy Anh
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi tiêu dùng đồ uống không cồn tại Việt Nam = Factors Influencing the Consumption Behaviour of Non-Alcoholic Drinks in VietnamTô, Thế Nguyên; Nguyễn, Đức Bảo; Hoàng, Đức Chính; Vũ, Tiến Vượng; Nguyễn, Anh Tuấn; Nguyễn, Thị Phương Anh; Nguyễn, Thị Lan Hương
2022Phân tích kinh tế tuần hoàn ở quy mô doanh nghiệp: Trường hợp điển hình tại một công ty bao bì ở Việt Nam = Measuring the Circular Economy for Companies: A Case Study of a Packaging Company in VietnamĐỗ, Minh Khuê; Nguyễn, Hoàng Nam
2022Quản trị bệnh viện công lập “Mở + lỏng + dẻo Made in Vietnam”: Bài học về kinh nghiệm thích ứng với đại dịch COVID-19 tại Việt Nam = The “Open + Liquid + Flexible” Public Hospital Management Model Made in Vietnam: Lessons Learnt for Adapting to the COVID-19 Pandemic in VietnamNguyễn, Đăng Minh; Nguyễn, Tiến Thành; Nguyễn, Thùy Dung; Nguyễn, Thị Thanh Thủy
2022Rủi ro tín dụng và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại Việt Nam: Giai đoạn trong và sau khủng hoảng tài chính = Credit Risk and Financial Performance of Vietnamese Commercial Banks: During and After the Financial CrisisNguyễn, Trần Thái Hà; Nguyễn, Vĩnh Khương
2022Tác động của chiến lược cạnh tranh đến quản trị công ty tại các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam = Impact of Competitive Strategy on Corporate Governance in Companies Listed on Vietnam’s Stock MarketLê, Thị Thoan; Võ, Thị Ngọc Thúy; Trần, Thanh Long
2022Tác động của phong cách lãnh đạo toàn diện đến kết quả làm việc của nhóm: Vai trò của thúc đẩy văn hóa đổi mới sáng tạo của nhóm trong các công ty gia công phần mềm trên địa bàn Hà Nội = Effects of an Inclusive Leadership Style on Team Performance: The Significance of Promoting Team Innovation Culture in Hanoi-based Software Outsourcing FirmsNguyễn, Đắc Thành; Nguyễn, Thị Sâm; Trần, Thị Minh Phương; Nguyễn, Thị Cẩm Nhung; Chu, Đức Trí
2022Tác động của truyền thông marketing tích hợp đến kết quả marketing: Nghiên cứu trong lĩnh vực khách sạn = Impact of Integrated Marketing Communication on Marketing Performance: A Case Study in the Hospitality IndustryNguyễn, Thị Huyền Ngân; Hoàng, Văn Thành
2022Vai trò của Nhà nước trong phục hồi và phát triển kinh tế tư nhân Việt Nam thời kỳ đại dịch Covid-19 = The State’s Role in Recovering and Developing the Private Sector in Vietnam in the COVID-19 PandemicĐỗ, Vũ Phương Anh; Đỗ, Minh Đức; Tô, Thế Nguyên