Preview | Issue Date | Title | Author(s) |
| 2021 | Dạy học diện tích xung quanh của hình trụ theo tiếp cận học tập trải nghiệm = Teaching the surrounding area of the cylinder following an experiential learning approach | Tăng, Minh Dũng; Triệu, Thị Trang; Nguyễn, Thị Nga |
| 2020 | Mô hình hợp tác giữa giáo viên - giáo sinh - giảng viên trong kì thực tập sư phạm của Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. = A collaborative model between teachers – student teachers – lecturers during the mathematic pedagogical practicum in Ho Chi Minh city university of education | Lê, Thái Bảo Thiên Trung; Tăng, Minh Dũng |
| 2020 | Mô hình học tập trải nghiệm KOLB: Dạy học trường hợp đồng dạng cạnh - cạnh của hai tam giác. = Kolb’s experiential learning model: Teaching the side-side-side similarity case of two triangles | Tăng, Minh Dũng; Phạm, Khánh Minh |
| 2019 | Vận dụng định hướng giáo dục STEM trong dạy học các hệ biểu đạt của hàm số bậc nhất. = Applying STEM education* in teaching registers of representation of the first-degree function | Tăng, Minh Dũng; Dương, Anh Khoa |
| 2020 | Xây dựng kho học liệu dạy học hình học không gian theo hướng khai thác công nghệ thực tại ảo tăng cường trên di động | Võ, Văn Nghĩa; Võ, Văn Hóa; Đặng, Vũ Quang Thịnh; Đoàn, Cao Khả; Trương, Ngọc Huy; Nguyễn, Thị Thùy Linh; Phan, Văn Đức; Nguyễn, Tống Công Minh; Trần, Mẫn Quỳnh; Nguyễn, Hoài Bảo; Tăng, Minh Dũng |
| 2022 | Đào tạo sinh viên sư phạm dạy học toán với công nghệ thông tin: góc nhìn từ khung TPACK = Training pre-service teachers to teach mathematics with information technology: a view from the tpack framework | Tăng, Minh Dũng |
| 2020 | Đào tạo sinh viên sư phạm toán sử dụng công nghệ thực tại ảo tăng cường: Trường hợp ứng dụng "3D Calculator" = Engaging pre-service mathematics teacher in using augmented reality technology: the case of “3D calculator” app | Tăng, Minh Dũng |
| 2020 | ĐÀO TẠO SINH VIÊN SƯ PHẠM TOÁN SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THỰC TẠI ẢO TĂNG CƯỜNG: TRƯỜNG HỢP ỨNG DỤNG “3D CALCULATOR” = ENGAGING PRE-SERVICE MATHEMATICS TEACHER IN USING AUGMENTED REALITY TECHNOLOGY: THE CASE OF “3D CALCULATOR” APP Tang Minh Dung | Tăng, Minh Dũng |