Browsing by Author Tăng, Minh Dũng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Dạy học diện tích xung quanh của hình trụ theo tiếp cận học tập trải nghiệm = Teaching the surrounding area of the cylinder following an experiential learning approachTăng, Minh Dũng; Triệu, Thị Trang; Nguyễn, Thị Nga
2020Mô hình hợp tác giữa giáo viên - giáo sinh - giảng viên trong kì thực tập sư phạm của Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. = A collaborative model between teachers – student teachers – lecturers during the mathematic pedagogical practicum in Ho Chi Minh city university of educationLê, Thái Bảo Thiên Trung; Tăng, Minh Dũng
2020Mô hình học tập trải nghiệm KOLB: Dạy học trường hợp đồng dạng cạnh - cạnh của hai tam giác. = Kolb’s experiential learning model: Teaching the side-side-side similarity case of two trianglesTăng, Minh Dũng; Phạm, Khánh Minh
2019Vận dụng định hướng giáo dục STEM trong dạy học các hệ biểu đạt của hàm số bậc nhất. = Applying STEM education* in teaching registers of representation of the first-degree functionTăng, Minh Dũng; Dương, Anh Khoa
2020Xây dựng kho học liệu dạy học hình học không gian theo hướng khai thác công nghệ thực tại ảo tăng cường trên di độngVõ, Văn Nghĩa; Võ, Văn Hóa; Đặng, Vũ Quang Thịnh; Đoàn, Cao Khả; Trương, Ngọc Huy; Nguyễn, Thị Thùy Linh; Phan, Văn Đức; Nguyễn, Tống Công Minh; Trần, Mẫn Quỳnh; Nguyễn, Hoài Bảo; Tăng, Minh Dũng
2022Đào tạo sinh viên sư phạm dạy học toán với công nghệ thông tin: góc nhìn từ khung TPACK = Training pre-service teachers to teach mathematics with information technology: a view from the tpack frameworkTăng, Minh Dũng
2020Đào tạo sinh viên sư phạm toán sử dụng công nghệ thực tại ảo tăng cường: Trường hợp ứng dụng "3D Calculator" = Engaging pre-service mathematics teacher in using augmented reality technology: the case of “3D calculator” appTăng, Minh Dũng
2020ĐÀO TẠO SINH VIÊN SƯ PHẠM TOÁN SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ THỰC TẠI ẢO TĂNG CƯỜNG: TRƯỜNG HỢP ỨNG DỤNG “3D CALCULATOR” = ENGAGING PRE-SERVICE MATHEMATICS TEACHER IN USING AUGMENTED REALITY TECHNOLOGY: THE CASE OF “3D CALCULATOR” APP Tang Minh DungTăng, Minh Dũng