Browsing by Author Phan, Thanh Long

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 11 of 11
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến dự định quay lại: Trường hợp nghiên cứu tại khách sạn Rex Thành phố Hồ Chí Minh, Việt NamĐinh, Phi Hổ; Phan, Thanh Long
2020Chất lượng dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa sự hài lòng và dự định quay lại của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu tại khách sạn Rex Thành phố Hồ Chí Minh, Việt NamĐinh, Phi Hổ; Nguyễn, Viết Bằng; Phan, Thanh Long; Đỗ, Thị Thanh Thảo
2022Dạy học phép nhân cho học sinh lớp 2 có khó khăn về học toán bằng phần mềm dạy họcPhan, Thanh Long; Phan, Thế Hải
2021Giáo dục kĩ năng nhận biết cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt = Emotional knowledge skills education for children with autism spectrum disorders (ASD) from 5 to 6 years old in a special education environmentPhan, Thanh Long; Đỗ, Xuân Dũng; Nguyễn, Thị Hiền; Đỗ, Thị Loan; Ngô, Thị Nguyệt Anh
2021Nhận thức của giáo viên về biến đổi khí hậu và cách thức ứng phó: Thực trạng và những yếu tố ảnh hưởng = Teachers’ awareness of climate change and how to respond: current status and influencing factorsNguyễn, Công Khanh; Phan, Thanh Long; Nguyễn, Thị Cẩm Hường; Bùi, Thế Hợp; Nguyễn, Thị Thắm; Trần, Thị Thiệp
2021Nhận thức của giáo viên về ô nhiễm không khí Và tác động của ô nhiễm không khí tới trẻ khuyết tật: Thực trạng và yếu tố ảnh hưởng = Air pollution and its impact on children with disabilities: Teachers' awareness and influencing factorsNguyễn, Thị Cẩm Hường; Nguyễn, Công Khanh; Phan, Thanh Long; Đỗ, Thị Thảo; Bùi, Thế Hợp
2021Tác động chất lượng dịch vụ đến ý định viếng thăm lại, vai trò trung gian của hài lòng khách hàng và truyền miệng trong ngành khách sạn: Trường hợp nghiên cứu của khách sạn REX sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh = Impacts of service quality on re-visit intention and the intermediary role of customer satisfaction and word of mouth in the hotel industry: Case study of Rex Hotel in Ho Chi Minh CityĐinh, Phi Hổ; Phan, Thanh Long; Đinh, Nguyệt Bích; Nguyễn, Linh Nhơn
2021Tác động chất lượng dịch vụ đến ý định viếng thăm lại, vai trò trung gian của hài lòng khách hàng và truyền miệng trong ngành khách sạn: Trường hợp nghiên cứu của khách sạn REX sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh = Impacts of service quality on re-visit intention and the intermediary role of customer satisfaction and word of mouth in the hotel industry: Case study of Rex Hotel in Ho Chi Minh CityĐinh, Phi Hổ; Phan, Thanh Long; Đinh, Nguyệt Bích; Nguyễn, Linh Nhơn
2020Ứng dụng thiết bị đo Hg trực tiếp MA-3000 để xác định hàm lượng Hg trong máu và nước tiểuPhan, Thanh Long; Nguyễn, Hoàng Ngọc Hân; Lê, Thành Thọ
2020Xác định hàm lượng Borate (hàn the) trong thực phẩm bằng phương pháp đo phổ phát xạ nguyên tử cảm ứng cao tần plasma (ICP-OES)Nguyễn, Hoàng Ngọc Hân; Nguyễn, Đức Tuyên; Đinh, Văn Hiệp; Nguyễn, Thị Bạch Yến; Đỗ, Trường Giang; Phan, Thanh Long
2021Đánh giá chất lượng hoạt động của các câu lạc bộ học tập sinh viên Trường Đại học Y Dược HuếNguyễn, Song Hiếu; Nguyễn, Đắc Quỳnh Anh; Phan, Thanh Long; Huỳnh, Thị Thu Hiền; Phạm, Minh Đức; Nguyễn, Thị Phương Thảo