Browsing by Author Nguyễn, Xuân Nhĩ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của ban cán sự lớp tại Trường Đại học Nguyễn Tất ThànhNguyễn, Xuân Nhĩ; Lê, Minh Trường; Trần, Quốc Qui
2021Các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại các siêu thị ở TP. Hồ Chí MinhNguyễn, Xuân Nhĩ; Võ, Thành Công
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hành chính thuế theo cơ chế “một cửa”Nguyễn, Xuân Nhĩ; Thái, Thanh Hà; Nguyễn, Giang Đô
2022Giải pháp chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Agribank - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh = Solutions for improving the service quality to enhance the brand equity of Agribank Ho Chi Minh City BranchNguyễn, Xuân Nhĩ; Mai, Hồng Quân
2019Mô phỏng các chức năng quản trị theo định hướng đại học ứng dụng - thực hành trong thời kì cách mạng công nghiệp 4.0 = Simulations of governance functions in Application – practice university models in the 4.0 industrial revolutionNguyễn, Xuân Nhĩ
2021Mối quan hệ giữa thỏa mãn công việc của nhân viên và phong cách lãnh đạo trong thời kỳ Covid-19Nguyễn, Xuân Nhĩ; Đặng, Thị Bảo Trâm; Phạm, Quốc Hải
2021Một số giải pháp nhằm tăng số thí sinh quyết định chọn ngành học Quản trị Kinh doanh tại các trường đại học tư thục = Some solutions to attract more students to enrol business administration programs offered by private universitiesNguyễn, Xuân Nhĩ; Võ, Vương Bách
2022Nâng cao hiệu suất tổ chức thông qua các giải pháp tiếp thị nội bộ cho nhân viên ngành dầu khí tại TP. Hồ Chí Minh = Improving organizational performance through internal marketing solutions for employees in the oil and gas industry in Ho Chi Minh CityNguyễn, Xuân Nhĩ; Phạm, Thành Minh