Browsing by Author Nguyễn, Thị Diễm Hằng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 12 of 12
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua gạo lúa mùa của người tiêu dùng đồng bằng sông Cửu LongNguyễn, Thị Diễm Hằng; Huỳnh, Phước Linh
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng gạo hữu cơ của người tiêu dùng Đồng bằng Sông Cửu LongTrịnh, Phước Nguyên; Nguyễn, Thị Diễm Hằng; Nguyễn, Văn Kiền
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Mobile Money của nông dân tỉnh An Giang = Factors affecting the intention of farmers in An Giang province to use Mobile Money servicesTrịnh, Phước Nguyên; Nguyễn, Thị Diễm Hằng
2022Hà Nội: Phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo gắn với chiến lược phát triển kinh tế - xã hội = Hanoi: Developing science, technology and innovation in association with socio-economic development strategyNguyễn, Anh Tuấn; Nguyễn, Thị Diễm Hằng
2021Kinh nghiệm dạy học lớp đông sinh viên cho giảng viên trường đại học công nghiệp Việt - HungNguyễn, Thị Diễm Hằng; Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh
2020Một số dạng bài tập đánh giá năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở theo tiếp cận PISA = Some types of exercises to assess natural science competency for secondary school students based on the pisa approachNguyễn, Thị Diễm Hằng; Cao, Cự Giác; Lê, Danh Bình
2021Phát triển đô thị ở Việt Nam hướng tới mục tiêu đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045Vũ, Trọng Lâm; Nguyễn, Thị Diễm Hằng
2021Sử dụng bài tập tiếp cận pisa nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh ở trường trung học cơ sở = Using pisa – based exercises to develop the natural scientific competence for junior high school studentsNguyễn, Thị Diễm Hằng; Lê, Danh Bình
2021Tác động của truyền thông marketing đến tín nhiệm của khách hàng vùng Đồng bằng sông Cửu Long đối với sản phẩm OCOPNguyễn, Thị Diễm Hằng; Trịnh, Phước Nguyên
2019THỰC TRẠNG HIỂU BIẾT VỀ NĂNG LỰC KHOA HỌC TỰ NHIÊN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ - GÓC NHÌN TỪ GIÁO VIÊNNguyễn, Thị Diễm Hằng; Cao, Cự Giác; Lê, Danh Bình
2022Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược tổ chức dạy học nội dung “vẽ cấu trúc phân tử” (chuyên đề học tập hóa học 10) nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh = Applying the flipped classroom model to organize teaching content "drawing molecular structures" (chemistry learning topic 10) to develop students' self-study abilityNguyễn, Thị Diễm Hằng
2021Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sởNguyễn, Thị Diễm Hằng; Lê, Danh Bình