Browsing by Author Nguyễn, Nữ Tâm An

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 5 of 5
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ học hòa nhập cấp trung học cơ sở: thực trạng và bài học kinh nghiệm = Educating communication skills for students with autism spectrum disorder in integrated learning at lower secondary level: current situation and lessons learnedĐỗ, Thị Thảo; Nguyễn, Nữ Tâm An; Quách, Huyền Trâm; Đỗ, Thị Trang; Nguyễn, Thị Hoa; Nguyễn, Hoài Thương
2021Thực trạng hỗ trợ trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại gia đình trong thời gian nghỉ dịch covid-19 = The status of supporting children with autism spectrum disorders (ASD) in families during the covid-19 periodĐỗ, Thị Thảo; Nguyễn, Nữ Tâm An; Nguyễn, Hoài Thương; Trần, Tuyết Anh; Ngô, Thị Nguyệt Anh; Nguyễn, Thị Hiền; Đỗ, Xuân Dũng
2022Đánh giá khuyết tật học tập: Xu thế hiện nay và định hướng trên phương diện nghiên cứu ở Việt Nam = Assessment of learning disabilities: situation and orientations in current researchNguyễn, Thị Cẩm Hường; Bùi, Thế Hợp; Nguyễn, Công Khanh; Đỗ, Thị Thảo; Nguyễn, Nữ Tâm An
2021Đặc điểm chú ý chung của trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 – 4 tuổi: thực trạng và dự báo = Characteristics of joint attention of children with autism spectrum disorder in 3-4 years oldPhạm, Thị Thơm; Nguyễn, Nữ Tâm An
2022Đề xuất các tiêu chí cơ bản trong xây dựng bộ công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ = Recommending criteria in creating the augumentative alternative communication toolkit for children with autism spectrum disordersNguyễn, Nữ Tâm An; Đỗ, Thị Thảo; Cao, Bích Thuỷ; Nguyễn, Thị Thanh Dung; Nguyễn, Thị Cẩm Hường; Phạm, Thị Thùy Linh