Browsing by Author Đinh, Thị Hồng Vân

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 16 of 16
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Bước đầu đánh giá sự phù hợp nghề dạy học của sinh viên sư phạm = A pilot assessment of teaching profession appropriateness for teacher studentsNguyễn, Danh Nam; Nguyễn, Thanh Hùng; Đinh, Thị Hồng Vân
2020Cảm xúc tại trường học của học sinh trung học cơ sở = Emotions at school among secondary school studentsĐỗ, Thị Lệ Hằng; Lê, Thị Linh; Đinh, Thị Hồng Vân
2020Hiệu trưởng các trường phổ thông lãnh đạo chuyên môn như thế nào để thúc đẩy giáo viên học tập phát triển nghề nghiệp? Đánh giá từ giáo viênĐinh, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Thị Quỳnh Anh; Trương, Đình Thắng; Phan, Thị Mai Hương
2020Khung quản lí chất lượng tổng thể và hướng vận dụng vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục trong các nhà trường.Phạm, Thị Quỳnh Ni; Đinh, Thị Hồng Vân; Trương, Đình Thăng
2020Lòng biết ơn và sự an lạc của trẻ vị thành niên - góc nhìn từ tâm lý học tích cực = Gratitude and well-being among adolescents from a positive psychology perspectiveNguyễn, Phước Cát Tường; Trần, Thị Tú Anh; Đinh, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Tuấn Vĩnh; Nguyễn, Ngọc Quỳnh Anh; Nguyễn, Thị Quỳnh Anh
2020Lòng biết ơn và sự an lạc của trẻ vị thành niên - góc nhìn từ tâm lý học tích cực = Gratitude and well-being among adolescents from a positive psychology perspectiveNguyễn, Phước Cát Tường; Trần, Thị Tú Anh; Đinh, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Tuấn Vĩnh; Nguyễn, Ngọc Quỳnh Anh; Nguyễn, Thị Quỳnh Anh
2021Niềm tin đối với đồng nghiệp và tác động của nó đến học tập phát triển nghề nghiệp của giáo viênPhan, Thị Mai Hương; Đinh, Thị Hồng Vân; Đỗ, Thị Lệ Hằng; Trần, Hải Ngọc
2021Sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học ở các trường trung học phổ thông huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk trong bối cảnh đổi mới giáo dục: mối quan hệ với phát triển nghề nghiệp của giáo viênĐinh, Thị Hồng Vân; Hoàng, Quốc Việt; Phạm, Thị Hạnh
2022Sự quan tâm: Từ khái niệm đến mô hình giáo dục = Towards an integrated definition of care and implications for educationNguyễn, Phước Cát Tường; Trần, Thị Tú Anh; Đinh, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Tuấn Vĩnh
2019Tác động của chương trình học tập đến cảm xúc - xã hội đến sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niênĐinh, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Thị Quỳnh Anh
2019Thích nghi hóa thang đo gây hấn bằng lời trên nhóm tuổi vị thành niênTrần, Thị Tú Anh; Nguyễn, Phước Cát Tường; Đinh, Thị Hồng Vân
2021Thực trạng học tập phát triển nghề nghiệp của giáo viên phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục Việt Nam = The current status of teacher professional learning and development in the context of educational reform in VietnamTrương, Đình Thăng; Đinh, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Thị Quỳnh Anh; Trần, Hải Ngọc
2019Thực trạng năng lực cảm xúc - xã hội của lứa tuổi vị thành niên.Trần, Thị Tú Anh; Đinh, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Phước Cát Tường; Đậu, Minh Long
2020Thực trạng quản lý hoạt động tư vấn học đường ở các trường trung học cơ sở thị xã Quảng Trị tỉnh Quảng Trị.Đinh, Thị Hồng Vân; Phan, Thị Quỳnh Trang
2019Tổng quan các nghiên cứu về đánh giá chất lượng dịch vụ giáo dục và sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ giáo dục ở Trung QuốcTrần, Thị Tú Anh; Nguyễn, Thám; Đinh, Thị Hồng Vân
2020Vai trò của năng lực cảm xúc - xã hội đối với sức khỏe tâm thần - góc nhìn mới từ nghiên cứu trên nhóm trẻ vị thành niênNguyễn, Phước Cát Tường; Đinh, Thị Hồng Vân; Trần, Thị Tú Anh; Đậu, Minh Long