Browsing by Author Đinh, Kiệm


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 24  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp ngành du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu = Factors affecting the competitiveness of tourism enterprises located in Ba Ria - Vung Tau provinceĐinh, Kiệm; Trần, Việt Thành
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Bệnh viện Thống Nhất Thành phố Hồ Chí MinhĐinh, Kiệm; Phan, Tiểu Trâm
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết với tổ chức của đội ngũ giảng viên khối kỹ thuật Trường Đại học công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh qua mô hình định lượng cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) = A study on the factors affecting the organizational commitment of technical lecturers at Ho Chi Minh City University of Food Industry with the use of partial least squares structural equation modeling analysis (PLS-SEM)Đinh, Kiệm; Nguyễn, Thị Hằng
2020Nghiên cứu mô hình định lượng về quyết định chi tiêu của khách du lịch quốc tế tại điểm đến TP. Đà LạtĐinh, Kiệm; Đào, Thúy Duy
2022Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistic của công ty CPDV Hàng hóa Tân sơn Nhất qua mô hình cấu trúc tuyến tính PLS-SEM = A study on the factors affecting the satisfaction of customers with the quality of logistics services provided by Tan Son Nhat Cargo Services Joint stock Company with the use of the partial least squares structural equation modeling analysis (PLS-SEM)Đinh, Kiệm; Trần, Văn Thuật
2022Nghiên cứu động lực làm việc của nhân viên tại Công ty cổ phần Samco Vina qua mô hình định lượng cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) = Evaluating the work motivation of employees working for SAMCO VINA Joint stock Company by using the linear structural modeling (PLS-SEM)Đinh, Kiệm; Quảng, Thị Phương
2021Phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An GiangĐinh, Kiệm; Hồ, Thị Thắm
2022Phân tích đánh giá động lực làm việc của nhân viên tại doanh nghiệp FDI: Nghiên cứu tại công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam qua mô hình đinh lượng cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) = Analyzing the work motivation of employees at Japfa Comfeed Vietnam Co., Ltd with the use of linear structural modeling (PLS-SEM) methodĐinh, Kiệm; Nguyễn, Thái Toàn
2022Sử dụng mô hình hồi quy logistic để đánh giá khả năng trả nợ đúng hạn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận = Using the Binary Logistic regression analysis to evaluate the ability to repay debt on time of Agribank Phu Quy's individual customersĐinh, Kiệm; Đỗ, Hữu Trường
2021Tín dụng của phụ nữ khởi nghiệp tại quận Ninh Kiều ở Ngân hàng TMCP An Bình, Chi nhánh Cần Thơ: Góc nhìn từ những yếu tố khả năng trả nợ đúng hạn của khách hàng = The credit programs of An Binh Bank - Can Tho City Branch to help women launch new businesses in Ninh Kieu District: A study on the ability to pay debts on time for women entrepreneursĐinh, Kiệm; Lâm, Kim Khôi
2021Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mạng di động Vinaphone của khách hàng tại huyện Thoại sơn, tỉnh An GiangĐinh, Kiệm; Nguyễn, Thanh Việt
2019Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính PLS-SEM để khám phá và kiểm định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bút viết Thiên Long tại Thành phố Hồ Chí MinhĐinh, Kiệm; Đặng, Bội Dũng
2021Ứng dụng mô hình HOLSAT để đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa tại điểm đến du lịch huyện Thoại sơn, tỉnh An Giang = Using the HOLSAT model to assess the satisfaction of domestic tourists with the travel destination of Thoai Son District, An Giang ProvinceĐinh, Kiệm; Ngô, Thanh Ngọc Cảnh
2022Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Chi nhánh Nam Sài Gòn = Using the PLS-SEM to explore the satisfaction of of individual customers with the quality of card services provided by the Vietnam Bank for Agriculture and Rural Development (Agribank) - South Sai Gon BranchĐinh, Kiệm; Trần, Hoài Sơn
2019Ứng dụng mô hình định lượng PLS -SEM để nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty Thuốc lá Sài GònĐinh, Kiệm; Vũ, Duy Phương
2019Ứng dụng mô hình định lượng PLS-SEM để phân tích đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết tổ chức của giảng viên Trường Đại học Lao động xã hội (CSII) TP. Hồ Chí MinhĐinh, Kiệm; Dương, Lê Cẩm Thúy
2021Ứng dụng mô hình định lượng đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bình Dương = Using the quantitative model to assess the satisfaction of individual customer satisfaction with retail services provided by the Bank for Investment and Development of Vietnam (BIDV) - Binh Duong Province BranchĐinh, Kiệm; Nguyễn, Ngọc Trâm Anh
2021Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Bình Thuận thông qua mô hình cấu trúc tuyến tính PLS-SEM = Evaluating the factor affecting the satisfaction of customers who using Vinaphone Binh Thuan Province's mobile phone services with the use of PLS-SEMĐinh, Kiệm; Trà, Thị Thu Hòa
2019Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa tại điểm đến du lịch sinh thái nông nghiệp huyện Di Linh, tỉnh Lâm ĐồngĐinh, Kiệm; Nguyễn, Tiến Dũng
2022Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa thông qua mô hình HOLSAT tại điểm đến tỉnh Bến Tre = Using the HOLSAT model to assess the satisfaction of domestic tourists with Ben Tre destinationPhước, Minh Hiệp; Đinh, Kiệm; Nguyễn, Thị Thanh Tư