Browsing by Author Phan, Thanh Long

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 7 to 11 of 11 < previous 
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Tác động chất lượng dịch vụ đến ý định viếng thăm lại, vai trò trung gian của hài lòng khách hàng và truyền miệng trong ngành khách sạn: Trường hợp nghiên cứu của khách sạn REX sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh = Impacts of service quality on re-visit intention and the intermediary role of customer satisfaction and word of mouth in the hotel industry: Case study of Rex Hotel in Ho Chi Minh CityĐinh, Phi Hổ; Phan, Thanh Long; Đinh, Nguyệt Bích; Nguyễn, Linh Nhơn
2021Tác động chất lượng dịch vụ đến ý định viếng thăm lại, vai trò trung gian của hài lòng khách hàng và truyền miệng trong ngành khách sạn: Trường hợp nghiên cứu của khách sạn REX sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh = Impacts of service quality on re-visit intention and the intermediary role of customer satisfaction and word of mouth in the hotel industry: Case study of Rex Hotel in Ho Chi Minh CityĐinh, Phi Hổ; Phan, Thanh Long; Đinh, Nguyệt Bích; Nguyễn, Linh Nhơn
2020Ứng dụng thiết bị đo Hg trực tiếp MA-3000 để xác định hàm lượng Hg trong máu và nước tiểuPhan, Thanh Long; Nguyễn, Hoàng Ngọc Hân; Lê, Thành Thọ
2020Xác định hàm lượng Borate (hàn the) trong thực phẩm bằng phương pháp đo phổ phát xạ nguyên tử cảm ứng cao tần plasma (ICP-OES)Nguyễn, Hoàng Ngọc Hân; Nguyễn, Đức Tuyên; Đinh, Văn Hiệp; Nguyễn, Thị Bạch Yến; Đỗ, Trường Giang; Phan, Thanh Long
2021Đánh giá chất lượng hoạt động của các câu lạc bộ học tập sinh viên Trường Đại học Y Dược HuếNguyễn, Song Hiếu; Nguyễn, Đắc Quỳnh Anh; Phan, Thanh Long; Huỳnh, Thị Thu Hiền; Phạm, Minh Đức; Nguyễn, Thị Phương Thảo