Browsing by Author Phan, Quan Việt

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 22 to 31 of 31 < previous 
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tại OceanBank hiện nay và giai đoạn đến năm 2025Phan, Quan Việt; Nguyễn, Thanh Tài
2022Hoàn thiện hoạt động nhận tiền gửi của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hài Việt Nam - Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh - Phòng Giao dịch Thủ Đức = Improving the capital mobilization from individual customers at MSB - Ho Chi Minh City Branch - Thu Duc Transaction OfficePhan, Quan Việt; Hoàng, Thị Thơm
2022Nâng cao hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại TNHH MTV Chế biến Gỗ Đông Hòa = Improving the human resource management of Dong Hoa Wood Processing One Member Co., LtdPhan, Quan Việt; Triệu, Thị Hồng Hoa
2020Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Vietinbank Bình ThuậnPhan, Quan Việt; Châu, Nhựt Tài; Đinh, Hoàng Anh Tuấn
2019Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại Siêu thị Lotte Mart thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận = Factors affecting the satisfaction of customers shopping at Lotte Mart supermarket in Phan Thiet city, Binh Thuan provincePhan, Quan Việt; Trần, Thanh Bảo Phúc
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện của người lao động khu vực phi chính thức tại huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận = A study on factors influencing workers in the informal economy to participate in the voluntary social insurance in Ham Tan District, Binh Thuan ProvincePhan, Quan Việt; Nguyễn, Thanh Sơn; Đinh, Hoàng Tuấn Anh
2019Đánh giá mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ công tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình ThuậnPhan, Quan Việt; Huỳnh, Ngọc Thanh Tuyền
2022Đánh giá sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến của Agribank Bình Thuận = Evaluating the satisfaction of customers with Agribank - Binh Thuan Province online payment servicesPhan, Quan Việt; Huỳnh, Tấn Thuận; Đinh, Hoàng Anh Tuấn
2020Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của khu công nghiệp Hiệp Phước, TP. Hồ Chí MinhPhan, Quan Việt; Phan, Thị Quốc Khánh
2019Đo lường sự hài lòng của doanh nghiệp xuất nhập khẩu đối với thủ tục hải quan điện tử tại khu chế xuất Linh Trung, Thành phố Hồ Chí Minh = Evaluating the satisfaction of import-export enterprises for electronic customs procedures in Linh Trung Export Processing Zone, Ho Chi Minh CityPhan, Quan Việt; Trần, Thanh Tùng