Browsing by Author Nguyễn, Thị Cẩm Hường

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 9 to 16 of 16 < previous 
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Sử dụng kịch vải trong phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật: nghiên cứu cho một trường hợp trẻ rối loạn phát triểnNguyễn, Thị Cẩm Hường; Bùi, Ngọc Lan; Nguyễn, Thị Vy; Nguyễn, Thị Hoa Xuân; Lê, Kim Anh
2021Sử dụng tình huống học tập do học sinh tự định hướng trong can thiệp dạy học cho một trường hợp học sinh có khó khăn về họcNguyễn, Thị Cẩm Hường; Nguyễn, Thị Hoa Xuân
2022Thiết kế phổ dụng trong học tập: giải pháp thực hiện giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật = Universal design in learning: solutions to implement inclusive education for children with disabilitiesNguyễn, Thị Cẩm Hường; Phạm, Thị Trang; Bùi, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Hải Yến
2022Ứng dụng phương pháp toán tư duy finger math trong các hoạt động làm quen với làm quen với một số khái niệm sơ đẳng về toán theo cách tiếp cận của giáo dục steam trong lớp mầm non hòa nhập trẻ khuyết tật trí tuệ = Applying Finger Math method in activities to get acquainted with some elementary concepts of math according to the approach of STEAM education in inclusive preschool for children with intellectual disabilitiesVương, Thùy Dương; Nguyễn, Thị Cẩm Hường
2022Đánh giá khuyết tật học tập: Xu thế hiện nay và định hướng trên phương diện nghiên cứu ở Việt Nam = Assessment of learning disabilities: situation and orientations in current researchNguyễn, Thị Cẩm Hường; Bùi, Thế Hợp; Nguyễn, Công Khanh; Đỗ, Thị Thảo; Nguyễn, Nữ Tâm An
2022Đặc điểm dịch tễ, lâm sàng, vi sinh và điều trị kháng sinh ở bệnh nhân nhiễm trực khuẩn gram âm đa kháng tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới năm 2020Võ, Nguyễn Thúy Uyên; Nguyễn, Phú Hương Lan; Nguyễn, Thị Cẩm Hường
2021Đặc điểm đột biến gen PreS/S ở bệnh nhân nhiễm HBV mạnNguyễn, Thị Cẩm Hường; Lương, Bắc An; Nguyễn, Quang Trung; Hoàng, Anh Vũ; Phạm, Thị Lệ Hoa
2022Đề xuất các tiêu chí cơ bản trong xây dựng bộ công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ = Recommending criteria in creating the augumentative alternative communication toolkit for children with autism spectrum disordersNguyễn, Nữ Tâm An; Đỗ, Thị Thảo; Cao, Bích Thuỷ; Nguyễn, Thị Thanh Dung; Nguyễn, Thị Cẩm Hường; Phạm, Thị Thùy Linh