Browsing by Author Nguyễn, Hoàng Nam

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 13 to 24 of 24 < previous 
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Những nguyên tắc và điếu kiện cẳn có khi sử dụng cống cụ kinh tế trong bảo vệ mõi trường và giảm phát thải khí nhà kínhNguyễn, Hoàng Nam; Nguyễn, Văn Hiếu
2021Nội soi toàn bộ cắt u nhầy nhĩ phải = Total endoscopic resection of Right atrial myxomaNguyễn, Hoàng Nam; Nguyễn, Công Hựu; Nguyễn, TrầnThuỷ; Nguyễn, Hữu Ước; Lê, Ngọc Thành
2022Phát triển kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam giai đoạn 2021-2030 = Promoting circular economy in Vietnam in the period 2021-2030Nguyễn, Hoàng Nam
2022Phát triển tài nguyên thông tin ở Trung tâm Học liệu Lê Vũ Hùng, Trường Đại học Đồng Tháp = Developing information resources at Le Vu Hung learning resource center, Dong Thap universityNguyễn, Hoàng Nam
2022Phân tích kinh tế tuần hoàn ở quy mô doanh nghiệp: Trường hợp điển hình tại một công ty bao bì ở Việt Nam = Measuring the Circular Economy for Companies: A Case Study of a Packaging Company in VietnamĐỗ, Minh Khuê; Nguyễn, Hoàng Nam
2019Phân tích định lượng, định giá dịch vụ công cấp nước cho sản xuất công nghiệp và hấp thụ các-bon trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và Thừa Thiên - HuếTrần, Thị Thu Hà; Hoàng, Việt Anh; Nguyễn, Hoàng Nam; Phạm, Thanh Nam
2021Quản lý các khu dự trữ sinh quyển ở Việt Nam: Thực trạng và thách thứcNguyễn, Văn Hiếu; Đặng, Thị Thanh Thủy; Nguyễn, Hoàng Nam
2021Quy định của pháp luật về phôi thai và thai nhi tại Việt NamNguyễn, Hoàng Nam
2021Stress oxy hóa với ung thưNguyễn, Công Khanh; Bùi, Ngọc Lan; Nguyễn, Hoàng Nam
2022Tác động của yếu tố giá trị cảm nhận đến sự hài lòng của khách hàng khi tiêu thụ rau an toàn tại Hà Nội = Impacts of the perceived value on the satisfaction of customer when they consume safe vegetables in HanoiNguyễn, Hoàng Nam
2019Thực trạng và giải pháp phát triển mặt hàng rau quả Việt Nam = Current situation and feasible solutions to increase Vietnam’s export turnover of fruits and vegetablesNguyễn, Hoàng Nam
2022Xây dựng thang đo giá trị khách hàng cảm nhận đối với sản phẩm rau an toàn tại thị trường Hà Nội = Building scales of customer perceived value of safe vegetable in Hanoi marketNguyễn, Hoàng Nam; Bùi, Khánh Linh