Browsing by Subject Tạp chí Kinh tế và Dự báo

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 1707  next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Áp dụng Hệ thống quản lý môi trường mang lại lợi ích bền vững cho doanh nghiệp = Benefits for enterprises from adoption of environmental management systemGiang, Minh Đức
2022Áp dụng mô hình thẻ điểm cân bằng tại Trường Đại học Hà Nội = Application of balanced scorecard model at Hanoi UniversityNguyễn, Thị Phương Dung; Lê, Thị Thu Trang; Nguyễn, Vân Anh
2022Ảnh hưởng của áp lực đồng trang lứa đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh, sinh viên = Influence of peer pressure on students’ choice of universityPhạm, Thị Huyền; Trần, Phương An; Trần, Thị Linh Chi; Nguyễn, Thị Thu Hà; Nguyễn, Thị Vân Anh; Đỗ, Hoàng Đức Mạnh
2020Ảnh hưởng của bền vững doanh nghiệp đến sự gắn bó của nhân viên trong các doanh nghiệp du lịchVõ, Thị Tâm
2021Ảnh hưởng của các biện pháp hỗ trợ của Chính phủ đến quyết định đổi mới công nghệ: Trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Tp. Hồ Chí Minh. = Impact of government's supporting measures on technology innovation decisions: Case study of SMEs in Ho Chi Minh CityNguyễn, Thị Quý
2019Ảnh hưởng của các nhân tố cấu thành kiểm soát nội bộ đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp may mặc ở tỉnh Thanh HóaPhạm, Thị Bích Thu; Phạm, Thị Hiến; Trịnh, Ngọc Ánh
2022Ảnh hưởng của các nhân tố phi tài chính đến sự hài lòng của giáo viên các trường phổ thông công lập = Influence of non-financial factors on teacher satisfaction in public high schoolsPhạm, Thúy Hương
2022Ảnh hưởng của các nhân tố thuộc về tổ chức đến hành vi làm việc đổi mới của các cá nhân: Nghiên cứu tai Viêt Nam = The influence of organizational factors on innovative work behavior of individuals: A case study in Viet NamĐỗ, Thị Đông; Hoàng, Thanh Quang; Trần, Thị Thủy; Đinh, Thị Ngọc Huyền; Hoàng, Thị Phương Thảo; Ngô, Hà My
2022Ảnh hưởng của các thành phần marketing địa phương đến phát triển du lịch TP. Cần Thơ = Influence of local marketing components on tourism development in Can Tho cityNguyễn, Huỳnh Phước Thiện; Lê, Thị Nhả Ca
2022Ảnh hưởng của các trang mạng xã hội đến quyết định mua sắm sản phẩm quần áo của giới trẻ = The influence of social networking sites on young people’s decision to purchase clothesNguyễn, Bảo Ngọc
2019Ảnh hưởng của các yếu tố marketing mix tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ BIDV trên địa bàn Hà NộiĐào, Hồng Hạnh
2020Ảnh hưởng của Cảm nhận tham nhũng tới tinh thần doanh nhân: Nghiên cứu trường hợp các cơ sở kinh doanh lưu trú ở Việt NamHoàng, Văn Hảo
2022Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ lên lòng trung thành khách hàng tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Sóc Trăng = Effect of service quality on customer loyalty to JSC Bank for Foreign Trade of Vietnam, Soc Trang branchNguyễn, Thị Thanh Liễu; Nguyễn, Thị Phương Dung
2020Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn Tp. Đà NẵngTrương, Hoàng Hoa Duyên; Huỳnh, Tịnh Cát
2021Ảnh hưởng của Chiến lược phát triển năng lượng tái tạo đến vận hành thị trường điện Việt NamĐỗ, Thị Bình
2022Ảnh hưởng của chuẩn mực kế toán Việt Nam đến kế toán doanh thu chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại các doanh nghiệp = Influence of Vietnamese accounting standards on revenue, expenses and determination of business results in enterprisesPhạm, Thanh Trà
2021Ảnh hưởng của chuyển đổi số đến chuyển dịch cơ cấu lao động theo ngành ở Việt NamPhạm, Thị Dự
2021Ảnh hưởng của chuyển đổi số đến chuyển dịch cơ cấu lao động theo ngành ở Việt NamPhạm, Thị Dự
2022Ảnh hưởng của chuyển đổi số đến lĩnh vực kế toán trong các doanh nghiệpTrần, Thị Thùy
2022Ảnh hưởng của Covid-19 đối với sinh viên ngành du lịch trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh = Impact of Covid-19 pandemic on tourism students in Ho Chi Minh CityPhạm, Đình Thắng; Lã, Như Hải