Browsing by Subject Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 85  next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2019APPLICATION OF THEORY OF MULTIPLE INTELLIGENCES IN TEACHING REVOLUTIONARY LINE OF THE VIETNAMESE COMMUNIST PARTY TO STUDENTS OF FUNDAMENTAL FACULTY AT HAINOI NATIONAL UNIVERSIY OF EDUCATIONNguyen, Thị Thanh Tung
2019B-learning - A suitable learning modality for higher education in Vietnam at digital age = Dạy học kết hợp - Một hình thức phù hợp với dạy học đại học ở Việt Nam thời đại kỉ nguyên sốVũ, Thái Giang; Nguyễn, Hoài Nam
2019BIỂU HIỆN TỔN THƯƠNG TÂM LÍ CỦA TRẺ EM TRONG GIA ĐÌNH KHÔNG TOÀN VẸN QUA HÀNH VI CỦA TRẺ VỚI GIA ĐÌNH VÀ CUỘC SỐNG XÃ HỘIHuỳnh, Văn Sơn
2019BIỆN PHÁP GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG, QUẬN BA ĐÌNH, THÀNH PHỐ HÀ NỘI DỰA VÀO CỘNG ĐỒNGNguyễn, Hải Biên
2019Capacity of choosing and building assessment tools: status and constraints of primary school teachers = Năng lực lựa chọn và xây dựng công cụ đánh giá: thực trạng và những vấn đề của giáo viên tiểu họcNguyễn, Công Khanh; Đỗ, Thị Hướng
2019CARRYING OUT THE COURSE OF VIETNAMESE SOCIO - ECONOMIC GEOGRAPHY THROUGH PROJECT-BASED LEARNINGTrinh, Chi Tham
2019CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN VỀ VIỆC PHÁT HIỆN VÀ TỐ GIÁC TỘI PHẠM TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ CẦN THƠNguyễn, Văn Tròn
2019Competence scale of integrated natural sciences for physical pedagogical studennts = Xây dựng và sử dụng thang đo đánh giá năng lực dạy học tích hợp dành cho sinh viên Sư phạm Vật lý, trường Đại học Cần ThơTrần, Thị Kiểm Thu; Nguyễn, Đình Thước
2019CONNECTING FORMATIVE ASSESSMENT AND INSTRUCTION BASED ON LEARNING OUTCOMES FOR BLENDED LEARNING MODEL IN HIGHER EDUCATIONPham, Duong Thu Hang
2019Dangerous Language and English Education = Ngôn ngữ nhạy cảm trong đào tạo tiếng AnhTrần, Xuân Điệp
2019DẠY HỌC KHÁI NIỆM TÍCH PHÂN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG TỪ QUAN ĐIỂM LIÊN MÔN TOÁN – VẬT LÍ: MỘT GIẢI PHÁP GIÚP VƯỢT QUA NHỮNG BẤT CẬP ĐẶT RA BỞI CÁC CÁCH TIẾP CẬN TRUYỀN THỐNGLê, Thị Hoài Châu; Ngô, Minh Đức
2019DẠY HỌC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VÀ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỌC SINH TRONG GIÁO DỤC: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN CƠ BẢNTrần, Chí Độ
2019Dạy học tích hợp, chủ đề tích hợp liên môn, thực trạng dạy học, Địa lí lớp 9 = Thực trạng tổ chức dạy học chủ đề tích hợp liên môn trong dạy học Địa lí lớp 9 ở trường trung học cơ sởHoàng, Thị Thanh Giang
2019Design of a number of contents, means and methods of teaching gender education to approach capability of primary students in Ho Chi Minh city = Thiết kế một số nội dung, phương tiện và phương pháp dạy học giáo dục giới tính cho học sinh tiểu học ở thành phố Hồ Chí Minh theo định hướng phát triển năng lựcNguyễn, Minh Giang; Phạm, Tường Yến Vũ; Nguyễn, Thị Mai Hương
2019Developing logical thinking for primary students in teaching practice writing = Phát triển tư duy logic cho học sinh tiểu học trong dạy học nhóm bài tập làm vănLương, Thị Hiền; Trần, Hoài Phương
2019DEVELOPING MODELING COMPETENCY FOR PRIMARY STUDENTS THROUGH REAL-LIFE CONTEXT IN NATURAL NUMBER TOPIC COMPARISON IN GERMANY, SINGAPORE AND VIETNAMChu, Cam Tho; Nguyen, Tien Dat
2019DEVELOPING SPATIAL THINKING SKILLS IN TEACHING GEOGRAPHY FOR THE 12TH GRADE STUDENTS BY USING GEOGRAPHY ATLAS OF VIETNAMNguyen, Tu Linh
2019DEVELOPMENT OF EXPERIENTIAL TEACHING COMPETENCE THROUTH SCIENCE RESEARCH FOR GEOGRAPHY PRE-SERVICE TEACHERS AT CAN THO UNIVERSITYNguyen, Thi Ngoc Phuc; Ho, Thi Thu Ho
2019THE DISCOURSE OF PEER MENTORING: FROM MENTORS’ PERSPECTIVESNguyen, Thi Thu Ha; Dang, Thi Phuong; Ngo, Quynh Trang
2019Elements of mathematical culture that shoud be provided to students through teaching geometry in high school = Những thành tố của văn hóa toán học cần được rèn luyện và phát triển ở học sinh thông qua dạy học hình học không gian ở trường trung học phổ thôngĐỗ, Thị Lan Anh