Browsing by Author Bùi, Thành Khoa

Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Ảnh hưởng của mạng xã hội facebook đến thái độ mua hàng trực tuyến của giới trẻ trong thời kỳ chuyển đổi sốBùi, Thành Khoa; Hồ, Nhật Anh; Nguyễn, Minh Lý; Nguyễn, Xuân Trường
2021Lòng trung thành khách hàng đối với hàng nội địa trên thị trường điện tử trong đại dịch Covid-19Bùi, Thành Khoa; Võ, Thị Thảo Uyên; Nguyễn, Thị Trang Oanh; Đặng, Cửu Hạnh Dung
2021Lòng trung thành khách hàng đối với hàng nội địa trên thị trường điện tử trong đại dịch covid-19 = Customer loyalty toward domestic goods on the e-marketplacesin Covid-19 pandemicBùi, Thành Khoa; Võ, Thị Thảo Uyên
2020Mối quan hệ giữa sự trải nghiệm và lòng trung thành khách hàng - Vai trò điều tiết của động cơ nhận thức: Trường hợp ngành kinh doanh dịch vụVũ, Thị Mai Chi; Bùi, Thành Khoa; Trần, Hà Minh Quân
2019Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng tin trực tuyến của khách hàng Việt Nam: Trường hợp thương mại xã hội = Research on the factors affecting online confidence of Vietnamese customers: The case of social commerceBùi, Thành Khoa; Trần, Khánh
2021Ý định sử dụng ứng dụng di động để lựa chọn các dịch vụ khi du lịch của giới trẻ trong thời kỳ chuyển đổi sốBùi, Thành Khoa; Trần, Thị Huế Chi; Mai, Thanh Hùng; Vũ, Thị Mai Chi
2021Ý định sử dụng ứng dụng di động để lựa chọn các dịch vụ khi du lịch của giới trẻ trong thời kỳ chuyển đổi số = Behavioral intention touse the mobile applications for getting the tourism services of the youth people in digital transformation eraBùi, Thành Khoa