Browsing by Subject Khoa học Giáo dục Việt Nam

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 145 to 164 of 168 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2019Ứng dụng phương pháp dạy học vi mô để rèn luyện một số kĩ năng dạy học cho sinh viên sư phạm của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà NộiĐào, Thị Cẩm Nhung; Đào, Thị Hồng Minh
2019Vận dụng công nghệ OLAP trong phân tích dữ liệu kết quả học tập của sinh viên góp phần nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu.Tiền, Tú Anh
2019Vận dụng cơ sở lí luận để đánh giá quản lí thực hiện chương trình tín dụng sinh viên góp phần đảm bảo công bằng trong tiếp cận giáo dục đại học ở Việt NamNguyễn, Thanh Tâm
2019Vận dụng mô hình VESTED trong dạy học Sinh học 10 Trung học phổ thôngLê, Thị Phượng; Nguyễn, Thị Bích Dậu
2019Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác vào quá trình rèn luyện kĩ năng kết hợp các thao tác lập luận trong làm văn nghị luận cho học sinh trung học phổ thông.Phạm, Khánh Dương
2020Vận dụng phương pháp dạy học vi mô trong việc rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu.Trần, Thu Hiền
2019Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong học tập và giáo dục người lớn.Bùi, Thanh Xuân; Dương, Thị Oanh
2019Vận dụng thuyết đa trí tuệ vào việc thiết kế trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ 5 - 6 tuổiLương, Thị Minh Thủy; Nguyễn, Thanh Thẫm
2019Xác định hệ giá trị cốt lõi cần hình thành ở học sinh trung học phổ thông trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập quốc tếNguyễn, Hồng Thuận
2019Xây dựng chuẩn đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 9 môn Ngữ văn.Trần, Thị Kim Dung
2020Xây dựng kế hoạch thanh tra nội bộ trong các trường đại học trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo hiện nayNguyễn, Thị Lê
2019Xây dựng mô hình phòng học bộ môn Tin học ở trường trung học cơ sở đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018.Bùi, Thị Thao
2019Xây dựng phương pháp học tập tích cực ở trên lớp cho sinh viên đại học.Lê, Khánh Tuấn
2019Xây dựng tài liệu học tập nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiênNguyễn, Văn Biên; Lê, Thị Phượng; Phạm, Thị Bích Đào
2019Xu thế xây dựng và sử dụng phòng học bô môn ở một số quốc gia và Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.Đặng, Thị Phương
2019Đào tạo năng lực dạy học cho sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực thực hiện đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thôngTrịnh, Thúy Giang; Mai, Quốc Khánh
2019Đánh giá hiệu quả các chính sách giáo dục dành cho trẻ khuyết tật và đề xuất biện pháp quản lí giáo dục hòa nhập ở trường học Việt Nam.Lê, Duy Dũng; Nguyễn, Hồng Kiên
2019Đại học Mĩ - “Giáo dục khai phóng”, một gợi ý cho giáo dục đại học Việt NamPhạm, Văn Hóa
2019Đề xuất mô hình sách giáo khoa môn khoa học tự nhiên theo định hướng phát triển năng lựcNguyễn, Thị Thanh Thủy
2019Đề xuất một số biện pháp trong dạy học môn Toán theo định hướng bồi dưỡng năng lực tự củng cố kiến thức cho học sinhPhạm, Duy Hiển