Browsing by Subject Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 144 to 163 of 251 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Tác động của Toán học đến nhận thức học sinh các trường trung học phổ thông chuyên ban tại Thành phố Hồ Chí MinhTrần, Hương Thảo; Vũ, Đỗ Huy Cường
2020Thay đổi phương pháp đào tạo để nâng cao chất lượng đào tạo trực tuyến trong thời kì hiện nayPhạm, Thanh Nga
2020Thấm nhuần tư tưởng Hồ Chí Minh về giảng dạy và học tập lí luận trong việc nâng cao chất lượng dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay. = Instilling Ho ChiMminh ideology of teaching and learning theories in improving the teaching quality of social science and humanity courses at universities and colleges todayPhạm, Thị Bình
2020Thiết kế bài học giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học theo mô hình học tập trải nghiệm của Norman & JordanNguyễn, Lộc; Đoàn, Thị Mỹ Linh
2022Thiết kế bài học Lịch sử theo hướng phát triển năng lực cho học sinh trung học phổ thông = Designing history lessons towards developing competence for high school studentsĐặng, Thị Phương
2020Thiết kế bài tập tính toán định lượng rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học Hoá học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông = Designing quantitative calculation exercises To improve reading comprehension skillsIn teaching chemistry in english at high schoolsCao, Cự Giác; Phạm, Ngọc Tuấn
2020Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học của học sinh trong dạy học Hóa học 12, phần Kim loạiVũ, Minh Tuân; Cao, Thị Thặng; Nguyễn, Ngọc Hà
2020Thiết kế chủ đề “Chế tạo dung dịch sát khuẩn phòng, chống dịch bệnh vi rút Corona” trong Chương trình Hóa hữu cơ 11 theo hướng giáo dục STEM = Designing the teaching topic “making disinfectant solution to prevent and combat coronavirus disease” in organic chemistry of grade 11 program based on stem educationNguyễn, Mậu Đức
2022Thiết kế sổ tay đọc hiểu dùng trong dạy học đọc hiểu thơ trữ tình ở cấp Trung học phổ thông theo Chương trình Ngữ văn 2018 = Designing reading comprehension notebooks for teaching reading lyric poetry at the high school level within the framework of the 2018 literature curriculumNguyễn, Minh Nhật Nam; Châu, Huệ Mai; Trần, Phát Đạt; Nguyễn, Thị Ngọc Thuý
2021Thiết kế tình huống thực tiễn có bối cảnh thực trong dạy học môn Toán ở tiểu họcPhạm, Thị Hải Châu
2022Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học theo mô hình học tập trải nghiệm của John Deway = Designing and organizing experiential activities for primary students based on jonh dewey’s experiential learning modelĐoàn, Thị Mỹ Linh
2021Thiết kế đồ chơi Toán học cho trẻ ở trường mầm nonNguyễn, Thị Triều Tiên
2019Thư viện trường học đáp ứng yêu cầu của đổi mới chương trình và sách giáo khoa tiểu học.Nguyễn, Thị Hạnh
2020Thực nghiệm sư phạm phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm qua phương pháp dạy học tích cực.Nguyễn, Đức Giang
2022Thực tiễn dạy học trực tuyến của giáo viên phổ thông Việt Nam trong đại dịch COVID-19: Kết quả phân tích từ khảo sát diện rộng = Exploring online teaching of vietnamese school teachers during the covid-19 pandemic: results from a large scale researchLê, Anh Vinh; Đặng, Thị Thu Huệ; Bùi, Thị Diển; Vương, Quốc Anh; Phùng, Thị Thu Trang; Đỗ, Đức Lân; Trần, Thị Bích Ngân
2021Thực tiễn triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông ở Lớp 1 năm học 2020 - 2021: Một số vấn đề tồn tại và giải pháp = Practical implementation of the general education curriculum at grade one in the 2019-2020 school year: some issues and solutionsLê, Anh Vinh; Hoàng, Phương Hạnh; Bùi, Thị Diễn; Đặng, Phương Anh
2020Thực trạng áp lực lao động nghề nghiệp của giáo viên tiểu họcPhùng, Thị Thu Trang
2022Thực trạng công tác giáo dục hướng nghiệp cho một số nhóm trẻ rối loạn phát triển trên địa bàn thành phố Hà Nội = Current situation of vocational education for students with developmental disorders at specialized schools in Hanoi cityNguyễn, Văn Hưng
2021Thực trạng giáo dục kĩ năng giao tiếp qua hoạt động chơi cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ trong lớp mẫu giáo hòa nhập 5 - 6 tuổiNguyễn, Thị Bùi Thành
2021Thực trạng học tập phát triển nghề nghiệp của giáo viên phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục Việt Nam = The current status of teacher professional learning and development in the context of educational reform in VietnamTrương, Đình Thăng; Đinh, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Thị Quỳnh Anh; Trần, Hải Ngọc