Thư viện Lâm Đồng
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
vi
|
en
Service
Browse
FAQ
Introduction
Service
Browse
FAQ
Introduction
Thư viện Tỉnh Lâm Đồng
Browse
Communities & Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 278 to 297 of 561
< previous
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2020
Storymap - Công cụ giáo dục hữu hiệu trong dạy học lịch sử ở trung học phổ thông.
Đoàn, Nguyệt Linh
2022
Sử dụng công cụ diễn giải trực tuyến nhằm cải thiện kĩ năng viết luận cho sinh viên khoa quốc tế, trường đại học giao thông vận tải = Using online interpretation tools to improve essay writing skills for international students, university of transport
Nguyễn, Thị Thu Hương
2020
Sử dụng dãy biến đổi hóa học trong dạy học hóa học hữu cơ nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông = Using chemical transforms in teaching organic chemistry to develop problem solving and creative abilities for high school students
Phạm, Văn Hoan
;
Hoàng, Đình Xuân
2022
Sử dụng hồ sơ đọc của học sinh để phân hoá lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bản = Using student reading records to differentiate classes in teaching reading comprehension
Phạm, Thị Giao Liên
2022
Sử dụng kĩ thuật “chương trình trò chuyện” (talk show) trong dạy và học học phần “phân tích diễn ngôn” cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh = Using the "talk show" technique in teaching and learning the "discourse analysis" module for students majoring in English
Đỗ, Thị Phương Mai
2021
Sử dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” trong dạy học các môn lí luận chính trị cho sinh viên đại học ở Việt Nam hiện nay
Tiêu, Thị Mỹ Hồng
2022
Sử dụng mô hình “thực thể - kết hợp” nhằm hình thành “tư duy máy tính” trong dạy đọc và viết văn mô tả tiếng anh cho sinh viên ngành Sư phạm Tiếng Anh = Using the "entity-association" model to form "computer thinking" in teaching reading and writing descriptive English for students of English Pedagogy
Lại, Thái Mạnh
;
Vũ, Thị Hồng
2022
Sử dụng một số phần mềm trong dạy học văn bản nghị luận cho học sinh lớp 6 = Using some software in teaching argumentative texts for grade 6 students
Lã, Phương Thúy
;
Lê, Thị Thảo
2022
Sử dụng một số phần mềm để đánh giá quá trình học tập của học sinh trong dạy học toán cấp tiểu học = Using some software to assess students' learning process in teaching elementary school math
Lê, Thị Bạch Liên
;
Lê, Thị Khánh Ly
;
Nguyễn, Thị Thanh Tâm
2020
Sử dụng phần mềm book creator thiết kế hồ sơ tư liệu dạy học một số tác gia văn học trong chương trình ngữ văn trung học phổ thông = Using the book creator software to design documents to teach some literary authors in high school language programs
Lã, Phương Thúy
;
Nguyễn, Thu Trang
;
Nguyễn, Tiến Anh
2020
Sử dụng phần mềm “Chemist by thix” để xây dựng thí nghiệm hóa học ảo phát triển năng lực thực nghiệm hóa học cho học sinh trung học phổ thông.
Vũ, Thị Thu Hoài
;
Vũ, Thu Trang
2020
Sử dụng phương pháp dạy học theo dự án kết hợp với hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề tích hợp "phân bón hóa học - bạn của nhà nông".
Nguyễn, Mậu Đức
2021
Sử dụng phương pháp Delphi trong xây dựng khung đánh giá năng lực phát triển ngôn ngữ cho trẻ của giáo viên mầm non
Vũ, Thị Thuý
;
Đinh, Thị Kim Thoa
2022
Sử dụng phương pháp dự án của william heard kilpatrick để tổ chức hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học = Using the project method of william heard kilpatrick to organize life skills education activities for primary school students
Đoàn, ThịMỹ Linh
2020
Sử dụng phương pháp đàm thoại và phương pháp nêu vấn đề trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh nhằm giáo dục kĩ năng mềm cho sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương hiện nay
Nguyễn, Hải Trung
2021
Sử dụng rubric trong giảng dạy và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên: Nghiên cứu thực trạng tại Trường Đại học Lạc Hồng, tỉnh Đồng Nai
Hoàng, Thị Quỳnh Anh
;
Nguyễn, Ngọc Thị Kim Loan
2022
Sử dụng sơ đồ trong dạy học môn “Giáo dục kinh tế và pháp luật” lớp 10 ở Trường Trung học phổ thông Khoa học Giáo dục, Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội = Using diagrams in teaching 10th grade "Economic and legal education" at High School of Educational Sciences, University of Education - Hanoi National University
Nguyễn, Trung Hiếu
;
Vi, Văn Thảo
2021
Sử dụng tình huống học tập do học sinh tự định hướng trong can thiệp dạy học cho một trường hợp học sinh có khó khăn về học
Nguyễn, Thị Cẩm Hường
;
Nguyễn, Thị Hoa Xuân
2022
Sử dụng video để phát triển và đánh giá năng lực ghi chú toán học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học = Using video to develop and assess math note-taking skills in elementary education students
Lê, Thị Bạch Liên
;
Nguyễn, Quang Hòe
;
Nguyễn, Kế Tam
2020
Sự cần thiết của đầu tư theo hình thức đối tác công - tư trong lĩnh vực giáo dục ở nước ta hiện nay = The need for investment in the form of public - private partnerships in the education sector in our country today
Nguyễn, Hoài Thu
;
Vũ, Thị Phương Thảo