Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 250 to 269 of 561 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Quan hệ liên nhân chi phối các yếu tố lựa chọn từ xưng hô trong tiếng Việt và tiếng Nhật.Trần, Lan Phương
2020Quan hệ đối tác công tư trong giáo dục: các nhân tố rủi ro = Public-private partnerships in education: risk factorsNguyễn, Xuân An; Hoàng, Thị Diệp; Lê, Thị Phương Thúy
2020Quá trình học nghe hiểu tiếng anh của sinh viên không chuyên ngữ trường Đại học Tiền Giang - khó khăn và biện pháp khắc phục = The process of learning, listening and understanding English of non-professional students at Tien Giang University - difficulties and solutionsBùi, Thị Nhật Tuyền; Lê, Thị Diệu Nga
2022Quản lí bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên các trường trung học phổ thông chuyên theo mô hình CIPO = Managing and fostering pedagogical skills for teachers of specialized high schools according to the CIPO modelNguyễn, Thị Hồng Thúy
2020Quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh theo tiếp cận năng lực: nghiên cứu trường hợp một số trường trung học cơ sở thuộc các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh = Management of life skills education for students according to capacity access: a case study of a number of junior high schools in Thanh Hoa, Nghe An, and Ha Tinh provincesNguyễn, Đăng Cầu
2020Quản lí hoạt động xây dựng văn hóa ứng xử ở trường phổ thôngMỵ, Giang Sơn
2022Quản trị giáo dục hướng nghiệp và thực trạng quản trị giáo dục hướng nghiệp tại trường liên cấp olympia, Hà Nội = Management of vocational education and the status of management of vocational education at the olympiad school, HanoiNguyễn, Hồng Duyên
2022Quy trình hoạt động quản trị thương hiệu cho các trường Đại học Việt Nam: nghiên cứu trường hợp các trường đại học tư thục tại Hà Nội = Brand management process for Vietnamese universities: a case study of private universities in HanoiHoàng, Thị Minh Huệ; Nguyễn, ThịMỹ Lộc; Nguyễn, Trung Kiên; Nguyễn, Anh Tuấn; Trần, Thị Lụa
2022Quy trình thiết kế bài tập khai thác sự ngộ nhận nhằm phát triển năng lực nhận thức sinh học cho học sinh trong dạy học “di truyền học người” ở cấp trung học phổ thông = The process of designing exercises to exploit misconceptions to develop biological cognitive competence for students in teaching "human genetics" at the high school levelPhạm, Thị Phương Anh; Phan, Đức Duy; Nguyễn, Thị Diệu Phương
2022Quy trình thiết kế bài tập mô hình hóa trong dạy học môn toán ở tiểu học = The process of designing modeling exercises in teaching mathematics in primary schoolsHoàng, Thị Ngà; Nguyễn, Thị Diệu Linh; Phạm, Thị Lý; Phạm, Văn Thuyên
2020Quy trình thiết kế chuyên đề dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông theo tiếp cận moduleNgô, Đắc Dũng; Phan, Đức Duy
2021Quy trình thiết kế hoạt động khởi động trong dạy học môn toán theo định hướng phát triển năng lực người học ở trường phổ thôngLê, Thị Bạch Liên; Nguyễn, Thị Mai Phương; Lê, Văn Cường
2020Quy trình thiết kế kế hoạch dạy học một chủ đề/bài học ngữ văn lớp 6 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 = The process of designing a plan to teach a 6th grade topic / language lesson according to the general education curriculum 2018Lưu, Thị Trường Giang
2020Quy trình thiết kế và sử dụng bài tập thực tiễn nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho học sinh trong dạy học chương “chuyển hóa vật chất và năng lượng” (sinh học 11)Đinh, Quang Báo; Phùng, Thị Mai Hòa
2020Quy trình tích hợp giáo dục phát triển bền vững thông qua hoạt động trải nghiệm trong học phần “môi trường và con người” ở bậc đại học = The process of integrating education for sustainable development through experiential activities in the module "environment and people" at the university levelVương, Thị Ngọc Loan; Trần, Thị Gái; Kiều, Thị Kính
2022Quy trình tổ chức học tập dựa trên vấn đề trong dạy học phần “sinh học vi sinh vật - virus” (sinh học 10) = The process of organizing problem-based learning in teaching "microbiology - virus" (biology 10)Nguyễn, Thị Diệu Phương; Đặng, Thị Dạ Thủy; Trần, Thị Tuyết Nhung
2022Quy trình xây dựng tình huống gắn với thực tiễn trong dạy học môn “tự nhiên và xã hội” nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh lớp 3 = The process of building situations associated with practice in teaching "natural and social" subjects to develop the ability to apply knowledge and skills for 3rd grade studentsPhạm, Thị Ánh Hồng
2022Quy trình xây dựng vấn đề thực tiễn trong học tập dựa trên vấn đề phần “sinh thái học và môi trường” (sinh học 12) = The process of building practical problems in learning based on the "ecology and environment" part (biology 12)Đặng, Thị Dạ Thủy; Nguyễn, Thị Diệu Phương; Trần, Thị Huyền Trân
2021Quy trình đào tạo gắn lí thuyết với thực hành, khoa học cơ bản với khoa học chuyên ngành và nghiên cứu giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thôngĐỗ, Hương Trà
2022Rào cản đối với phát triển nguồn nhân lực dân tộc thiểu số trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 = Barriers to the development of human resources for ethnic minorities in the precursor of the industrial revolution 4.0Nghiêm, Thị Thanh; Lê, Thị Thu Hiền; Nguyễn, Thu Trang