Browsing by Author Nguyễn, Hà My

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 13 to 21 of 21 < previous 
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Thực hành truyền thông giáo dục sức khỏe về bệnh đái tháo đường của nhân viên y tế thôn tại huyện Vũ Thư, tỉnh Thái BìnhNguyễn, Hà My; Phan, Thu Nga; Nguyễn, Thị Ái; Bùi, Thị Huyền Diệu; Phạm, Tuấn Đạt
2021Thực hành về sử dụng thuốc kháng sinh cho trẻ em dưới 5 tuổi của người chăm sóc tại hai xã, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình năm 2020 = Practice of anticipated drug use for children under 5 years old children in two communities, Kien Xuong district, Thai Binh province 2020Nguyễn, Thị Ái; Nguyễn, Hà My; Phan, Thu Nga; Bùi, Thị Huyền Diệu; Bùi, Thị Bình
2021Thực trạng dinh dưỡng của người cao tuổi ở vùng nông thôn tỉnh Thái Bình = Comment on nutritional status in the rural population - through some individual indicatorsTrần, Đình Thoan; Nguyễn, Thị Ái; Nguyễn, Hà My; Phan, Thị Nga; Bùi, Thị Huyền Diệu
2021Thực trạng kiến thức về sử dụng thuốc kháng sinh cho trẻ em dưới 5 tuổi của người chăm sóc tại hai xã, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình năm 2020 = Knowledge of anticipated drug use for children under 5 years old children in two communities, Kien Xuong district, Thai Binh province 2020Nguyễn, Thị Ái; Nguyễn, Hà My; Phan, Thu Nga; Bùi, Thị Huyền Diệu; Bùi, Thị Bình
2022Tổ chức dạy học phân hóa trong các hoạt động steam cho học sinh khuyết tật học hòa nhập ở tiểu học = Organizing differentiated instruction in STEAM activities for students with disabilities in elementary inclusive settingNguyễn, Hà My
2021Tổ chức hoạt động giáo dục môi trường ở lớp 1 hòa nhập có học sinh khuyết tật học tập theo chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 = Organizing environmental education activities in 1st grade inclusive classroom that having students with learning disability by the 2018 general education programNguyễn, Hà My; Trần, Thị Bích Ngọc; Nguyễn, Minh Phượng
2022Ứng dụng giáo dục stem art cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 = STEM Art education application for students with intellectual disability in inclusive elementary schools under the General Education Program 2018Nguyễn, Hà My; Nguyễn, Minh Phượng; Trần, Thị Bích Ngọc
2022Đánh giá mức độ biểu hiện gen và xây dựng mô hình cấu trúc không gian của protein giàu methionine ở cây sắn bằng công cụ tin sinh học = Analysis of abiotic stress responses and 3D models of Methionine-rich proteins in cassava by bioinformatics approachNguyễn, Hữu Kiên; Tạ, Thị Diệu Linh; Chu, Đức Hà; Nguyễn, Hà My; La, Việt Hồng; Lê, Thị Ngọc Quỳnh; Nguyễn, Quỳnh Anh; Bùi, Thị Thu Hương; Đồng, Huy Giới
2022Điều chỉnh kế hoạch dạy học môn tiếng việt cho học sinh khuyết tật nghe nói cấp tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 = Adjustment of teaching plans in Vietnamese subject for students with hearing and speech disabilities in General Education Program 2018Nguyễn, Minh Phượng; Nguyễn, Hà My