Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 181 to 200 of 561 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Nâng cao chất lượng cán bộ, công chức Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.Hoàng, Thúc Lân; Phạm, Văn Giúp
2020Nâng cao chất lượng giáo dục chính trị, đạo đức lối sống cho học sinh các trường trung cấp hiện nayNguyễn, Đình Tú
2020Nâng cao chất lượng đào tạo kĩ năng mềm cho sinh viên ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn tại trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại.Trần, Mai Thảo; Võ, Thị Trúc Phương
2020Nâng cao hiệu quả hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng thông qua sự kết nối với cơ sở giáo dục đại học = Improve efficiency of community learning centers through the connection with higher education institutionsNguyễn, Đức Minh
2022Nâng cao hiệu quả hoạt động liên kết đào tạo: nghiên cứu trường hợp ngành công nghệ thông tin tại trường Đại học Mở Hà Nội = Improving the effectiveness of joint training activities: a case study of information technology at Hanoi Open UniversityNguyễn, Thị Thuý Hồng; Thái, Thanh Tùng; Mai, Văn Lưu
2020Nâng cao khả năng thích ứng cho trẻ tự kỉ trong lớp mầm non hòa nhập.Nguyễn, Thị Hồng Vân; Đinh, Quang Kiều
2020Nâng cao năng lực dạy học phân hóa cho giáo viên đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018 = Enhance the capacity of differentiated teaching for teachers to meet the general education program 2018Nguyễn, Thị Hằng Nga; Trần, Thị Thanh Huyền
2022Nâng cao thành tích kiểu bơi trườn sấp cho sinh viên chuyên ngành bơi thông qua lựa chọn bài tập sức bền tốc độ: nghiên cứu trường hợp tại trường đại học sư phạm thể dục thể thao Hà Nội = Improving the performance of the crawling stroke for students majoring in swimming through the choice of speed endurance exercise: a case study at Hanoi University of Physical Education and SportsNguyễn, Văn Thuật
2022Năng lực cảm thụ văn học: vấn đề khái niệm và phương thức đánh giá = Literary sensibility: conceptual issues and assessment methodsVũ, Trường An
2022Năng lực cạnh tranh của các cơ sở giáo dục đại học công lập trong bối cảnh tự chủ đại học ở việt nam: một nghiên cứu định tính = Competitiveness of public higher education institutions in the context of university autonomy in Vietnam: a qualitative studyNguyễn, Thị Minh Phương
2022Năng lực dạy học thí nghiệm của sinh viên sư phạm: nghiên cứu thực trạng tại trường đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh = Experimental teaching capacity of pedagogical students: a case study at Ho Chi Minh City University of EducationLê, Thái Minh Long; Võ, Nguyễn Tú Anh
2022Năng lực học tập trực tuyến và điều kiện cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng giáo viên qua mạng ở tỉnh thừa thiên huế: thực trạng và giải pháp = Online learning capacity and facilities to serve the needs of online teacher training and retraining in Thua Thien Hue province: current situation and solutionsLê, Thanh Hiếu; Nguyễn, Thị Ngọc Bé; Hoàng, Phước Lộc; Phan, Chí Thành
2022Năng lực kĩ thuật số của nhà giáo dục: khái niệm liên quan và các bộ công cụ đánh giá = Educators&#39; digital competence: related concepts and assessment toolkitsTrần, Thị Thu Hương; Nguyễn, Khắc Quỳnh
2020Năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhDương, Minh Quang
2021Năng suất công bố của các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam giai đoạn 2016-2020: Dữ liệu từ ScopusLương, Đình Hải; Phan, Thị Thanh Thảo; Đinh, Đức Tài; Phạm, Hùng Hiệp
2022Nghiên cứu các kiểu kiến thức của giáo viên toán tương lai trong dạy học độ phân tán của dữ liệu trên biểu đồ thống kê cho học sinh trung học phổ thông = Research on knowledge patterns of future math teachers in teaching the dispersion of data on statistical charts for high school studentsNguyễn, Thị Hà Phương; Trần, Kiêm Minh
2020Nghiên cứu dự báo nhu cầu đào tạo nhóm ngành kĩ thuật - công nghệ đến năm 2025, tầm nhìn 2030 = Research to forecast training needs of engineering - technology sectors to 2025, with a vision to 2030Hoàng, Công Dụng; Nguyễn, Thế Hà; Nguyễn, Việt Thắng
2022Nghiên cứu giao tiếp và suy luận toán học của sinh viên dựa trên thuyết giao tiếp - nhận thức = Research on communication and mathematical reasoning of students based on communication-cognitive theoryNguyễn, Đức Hồng; Nguyễn, Hồng Phong
2022Nghiên cứu một số đặc trưng ngữ dụng của nhóm câu hỏi phi chính danh trong tiếng Italia và ứng dụng trong giảng dạy tiếng Italia cho sinh viên Việt Nam = Research on some pragmatic features of informal question groups in Italian and their application in teaching Italian to Vietnamese studentsTrần, Thị Khánh Vân
2020Nghiên cứu một tình huống dạy học hàm số liên tục thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thông.Vương, Vĩnh Phát