Browsing by Author Đỗ, Thị Thảo

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 15 to 34 of 34 < previous 
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Nghiên cứu tác dụng kháng viêm và độc tính cấp của cao chiết cồn lá cây thóc lép (Desmodium gangeticum) = Study on anti-inflammatory effect and acute toxicity of ethanol extract of the leaves of Desmodium gangeticum (L.) DC.Cao, Sơn Tùng; Ngọ, Thị Phương; Phương, Anh Tuấn; Nguyễn, Tuấn Anh; Đỗ, Thị Thảo; Trịnh, Thị Thu Hằng; Lê, Minh Hà
2021Nghiên cứu đánh giá các dòng lúa được tạo ra từ tổ hợp lai giữa giống Bắc Thơm 507 và giống lúa FL478 mang gen chịu mặn SaltolĐỗ, Thị Thảo; Khuất, Thị Mai Lương; Đào, Văn Khởi; Chu, Đức Hà; Lê, Huy Hàm; Phạm, Xuân Hội; Nguyễn, Huy Hoàng; Lê, Hùng Lĩnh
2021Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng của răng cối nhỏ đã nội nha tại Bệnh viện Trường Đại học Y dược Cần Thơ, năm 2019-2021La, Kim Phượng; Đỗ, Thị Thảo; Võ, Huỳnh Trang
2021Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng và đánh giá tức thì sau khi gắn endocrown trên răng cối lớn hàm dưới đã nội nha tại Bệnh viện Trường Đại học Y dược Cần ThơTrịnh, Minh Trí; Đỗ, Thị Thảo
2021Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng các răng cối lớn có bệnh lý tủy được điều trị tại Bệnh viện Trường Đại học Y dược Cần Thơ năm 2019-2021Phan, Bá Lộc; Đỗ, Thị Thảo
2021Nhận thức của giáo viên về ô nhiễm không khí Và tác động của ô nhiễm không khí tới trẻ khuyết tật: Thực trạng và yếu tố ảnh hưởng = Air pollution and its impact on children with disabilities: Teachers' awareness and influencing factorsNguyễn, Thị Cẩm Hường; Nguyễn, Công Khanh; Phan, Thanh Long; Đỗ, Thị Thảo; Bùi, Thế Hợp
2022Phát triển kĩ năng xã hội cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ cấp trung học cơ sở thông qua hoạt động steam = STEAM education strategies to develop social skills for children with autism spectrum disorders in secondary schoolsTrần, Thị Bích Ngọc; Đỗ, Thị Thảo; Trần, Tuyết Anh; Trần, Thị Giang; Lê, Thị Phương
2022Thực nghiệm các biện pháp giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý: nghiên cứu ba trường hợp học hòa nhập ở đầu cấp tiểu học = Experimental behavioral education measures for students with attention deficit hyperactivity disorder: a study of three cases of inclusive learning at the beginning of primary school.Nguyễn, Thị Hoa; Đỗ, Thị Thảo
2021Thực trạng hỗ trợ trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại gia đình trong thời gian nghỉ dịch covid-19 = The status of supporting children with autism spectrum disorders (ASD) in families during the covid-19 periodĐỗ, Thị Thảo; Nguyễn, Nữ Tâm An; Nguyễn, Hoài Thương; Trần, Tuyết Anh; Ngô, Thị Nguyệt Anh; Nguyễn, Thị Hiền; Đỗ, Xuân Dũng
2021Thực trạng và đề xuất quy trình sử dụng video làm mẫu giáo dục kĩ năng kết bạn cho thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ = Current status and proposed process of using videos as a model for education of friend skills for adolescents with autism spectrum disordersNguyễn, Hoài Thương; Đỗ, Thị Thảo; Lê, Thị Hiền
2021Tinh sạch và đánh giá hoạt tính kháng u của hoạt chất prodigiosin từ chủng Serratia marcescens M10Vũ, Trọng Lượng; Nguyễn, Sỹ Lê Thanh; Đỗ, Thị Tuyên; Đỗ, Thị Cúc; Đỗ, Thị Thảo
2022Vận dụng phương pháp steam theo mô hình 5 e trong giáo dục hòa nhập trẻ mầm non có nhu cầu giáo dục đặc biệt = Applying STEAM method according to 5E MODEL IN inclusive education for preschool children with special needsNguyễn, Thị Kim Anh; Đỗ, Thị Thảo
2021Xây dựng các hoạt động giáo dục kĩ năng kết bạn cho thiếu niên rối loạn phổ tự kỉ = Building educational activities make friend skills for adolescents with autism spectrum disorderNguyễn, Hoài Thương; Đỗ, Thị Thảo; Lê, Thị Hiền
2022Xây dựng các hoạt động giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở = Clarity in social intelligence of secondary school students developing comminicative skills for children with autism spectrum disorders learning in inclusive middle schoolsĐỗ, Thị Thảo; Quách, Huyền Trâm; Đỗ, Thị Trang; Trần, Thị Bích Ngọc
2022Yếu tố ảnh hưởng đến giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập thông qua trò chơi = Factors affecting the education of group activity skills for children with autism spectrum disorder aged 5 - 6 years old in an inclusive environment through gamesNguyễn, Thị Duyên; Đỗ, Thị Thảo
2020ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG NHẮM ĐÍCH IN VITRO TẾ BÀO UNG THƯ ĐẠI TRỰC TRÀNG TỪ HỆ VẬN CHUYỂN NANO Tb3+- MONOCLONAL ANTIBODY (RT) = EVALUATION OF POTENTIAL TARGETING IN VITRO TO COLORECTAL CANCER CELL FROM NANO Tb3+ - MONOCLONAL ANTIBODY (RT) TRANSPORT SYSTEMLê, Nhật Minh; Võ, Trọng Nhân; Đỗ, Thị Thảo; Trần, Thu Hương; Phùng, Thị Kim Huệ
2020Đánh giá khả năng nhắm đích in vitro tế bào ung thư đại trực tràng từ hệ vận chuyển nano Tb3+- Monoclonal Antibody (RT) = Evaluation of potential targeting in vitro to colorectal cancer cell from nano Tb3+ - Monoclonal Antibody (RT) transport systemLê, Nhật Minh; Võ, Trọng Nhân; Đỗ, Thị Thảo; Trần, Thu Hương; Phùng, Thị Kim Huệ
2022Đánh giá khuyết tật học tập: Xu thế hiện nay và định hướng trên phương diện nghiên cứu ở Việt Nam = Assessment of learning disabilities: situation and orientations in current researchNguyễn, Thị Cẩm Hường; Bùi, Thế Hợp; Nguyễn, Công Khanh; Đỗ, Thị Thảo; Nguyễn, Nữ Tâm An
2022Đánh giá độc tính bán trường diễn một số chế phẩm sinh học lưu hành tại Việt Nam = Assessing acute and semi-chronic toxicities of severial bioproducts used for environmental protection in VietnamPhạm, Thị Kiều Oanh; Đỗ, Thị Thảo; Huỳnh, Thị Thu Huệ; Nguyễn, Thị Thiên Phương; Trần, Quốc Trọng
2022Đề xuất các tiêu chí cơ bản trong xây dựng bộ công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ = Recommending criteria in creating the augumentative alternative communication toolkit for children with autism spectrum disordersNguyễn, Nữ Tâm An; Đỗ, Thị Thảo; Cao, Bích Thuỷ; Nguyễn, Thị Thanh Dung; Nguyễn, Thị Cẩm Hường; Phạm, Thị Thùy Linh