Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 90 to 109 of 561 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Khai thác nội dung thực tiễn trong dạy học học phần “quy hoạch tuyến tính” cho sinh viên sư phạm ngành toán = Exploiting practical content in teaching the "linear programming" module for math pedagogical studentsPhan, Thị Tình
2020Khai thác tri thức bản địa của người khmer ở trà vinh vào dạy học văn học dân gian Khmer = Exploiting indigenous knowledge of the khmer in Tra Vinh to teach Khmer folkloreNguyễn, Thị Kiều Tiên
2020Khảo sát mức độ biểu hiện năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông đối với môn Hóa học thông qua sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học.Cao, Cự Giác; Phan, Hoài Thanh
2020Khởi động để kích hoạt kiến thức nền cho học sinh khi dạy học đọc hiểu văn bản thông tin.Vũ, Thị Thu Hương
2022Kiểm tra, đánh giá năng lực người học ở thổ nhĩ kỳ: biện pháp và một số khuyến nghị = Testing and assessing learners&#39; ability in Turkey: measures and some recommendationsNguyễn, Thị Huyền
2022Kiểm định chất lượng giáo dục đại học tại Hoa Kỳ và một số đề xuất = Accreditation of higher education in the United States and some recommendationsPhạm, Thanh Huyền; Nguyễn, Thị Bích Ngọc; Lê, Huy Tùng
2020Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam trong việc phát triển dịch vụ công tác xã hội hỗ trợ trẻ tự kỉ và gia đìnhNguyễn, Trung Hải; Đỗ, Thị An
2020Kinh nghiệm về quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên tại một số quốc gia trên thế giới và bài học áp dụng cho Việt NamNguyễn, Thị Thu Thơm
2022Kĩ năng ứng phó với khó khăn tâm lí trong hoạt động nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ của giáo viên mầm non: nghiên cứu trường hợp tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình = The ability to cope with psychological difficulties in child rearing and care activities of preschool teachers: a case study in Dong Hoi city, Quang Binh provinceNguyễn, Thị Xuân Hương
2022Lí thuyết dòng chảy: quan niệm, phân luồng dòng chảy và những hàm ý đối với kiến tạo dòng chảy học tập = Flow theory: conception, flow classification and implications for learning flow constructionNguyễn, Thị Thanh Tùng
2022Lồng ghép giáo dục biến đổi khí hậu cho trẻ mẫu giáo trong chủ đề “nước và các hiện tượng tự nhiên” = Integrating climate change education for preschool children in the theme “water and natural phenomena”Tạ, Thị Kim Nhung; Lê, Thị Nhung; Trần, Viết Nhi; Trương, Thị Thanh Hoài
2022Mô hình giáo dục đại học của một số nước tiên tiến trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho giáo dục đại học ở Việt Nam = Higher education models of some advanced countries in the world and lessons learned for higher education in VietnamNguyễn, Đức Ca; Đinh, Văn Thái
2020Mô hình hoạt động trải nghiệm giáo dục lịch sử địa phương cho học sinh ở trường tiểu học = Activity model of local history education experience for students in elementary schoolHuỳnh, Mộng Tuyền
2020Mô hình hợp tác khoa học công nghệ giữa doanh nghiệp và trường đại học tại Israel - bài học cho Việt NamTrần, Tú Uyên
2022Mô hình tăng trưởng và xu hướng nghiên cứu về hướng nghiệp ở trường phổ thông từ 1964 đến 2022: phân tích thư mục với cơ sở dữ liệu scopus = Growth models and research trends in high school career guidance from 1964 to 2022: bibliographic analysis with scopus databasePhạm, Thị Hồng Hạnh; Đỗ, Thị Hồng Liên; Lại, Phương Liên; Đỗ, Thị Trinh
2022Mô hình trung tâm học tập cộng đồng ngoài công lập của myanmar và một số khuyến nghị = Model of non-public community learning center of myanmar and some recommendationsNguyễn, Duy Long
2021Mô hình đánh giá chương trình đào tạo đại họcĐặng, Thành Hưng; Trần, Thị Tố Oanh
2022Mô phỏng kì thi đánh giá năng lực tiếng pháp của bộ giáo dục pháp (delf-dalf) trên moodle = Simulate the French language proficiency test of the French Ministry of Education (delf-dalf) on moodleNguyễn, Hoàng Thái
2022Mối quan hệ giữa hiện diện giảng dạy, hiện diện xã hội, hiện diện nhận thức trong trải nghiệm học tập kết hợp của sinh viên trong bối cảnh đại dịch covid-19: nghiên cứu trường hợp tại trường du lịch - đại học huế = The relationship between teaching presence, social presence, cognitive presence in students&#39; blended learning experience in the context of the covid-19 pandemic: a case study at Hue University of Tourism - Hue UniversityNguyễn, Thị Minh Nghĩa; Ngô, Văn Sơn
2022Mối tương quan trong nội dung hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp tại trường Đại học Cần Thơ = The correlation in the content of educational activities outside of class time at Can Tho UniversityNguyễn, Thị Bích Phượng; Trần, Lương; Đặng, Thị Kim Liên