Browsing by Subject Khoa học giáo dục Việt Nam

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 10 to 29 of 62 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Kinh nghiệm quốc tế về ứng dụng kĩ thuật số theo tiếp cận hệ sinh thái vào giáo dục mầm non tại khu vực có khu công nghiệp, khu chế xuất và bài học cho Việt Nam = International experience in digital application according to the ecosystem approach to early childhood education in industrial zones and export processing zones: lessons for vietnamNguyễn, Thị Trang; Nguyễn, Thị Nga; Vũ, Thị Ngọc Minh; Nguyễn, Thị Thương Thương
2022Kinh nghiệm quốc tế về đảm bảo chất lượng giáo dục mầm non trong bối cảnh COVID-19 theo hướng tiếp cận đa ngành = International experience on ensuring the quality of early childhood education in the context of covid-19 in the direction of a multidisciplinary approachNguyễn, Thị Nga; Nguyễn, Thị Trang; Vũ, Thị Ngọc Minh
2022Mô hình phát triển bền vững trường phổ thông dân tộc bán trú: Những vấn đề về lí luận = The sustainable development model for semi-boarding high school for ethnic minorities: theoretical issuesTrần, Thị Yên
2022Mô phỏng Monte Carlo bằng phần mềm R trong giảng dạy Xác suất Thống kê ở bậc đại học = Monte carlo simulation with r programming language in teaching probability and statistics at university levelLê, Thị Kim Anh
2022Mối liên hệ giữa kinh nghiệm và năng lực của giáo viên với thói quen tham gia các hoạt động phát triển chuyên môn = The relation between teachers’ working experience and competence and their habit of continuous professional developmentPhan, Thị Thanh Thảo; Đinh, Thị Thanh Huyền
2022Mối quan hệ giữa các thành tố trong hoạt động phối hợp giáo dục đạo đức học sinh giữa giáo viên chủ nhiệm và cha mẹ học sinh ở các trường trung học cơ sở: Nghiên cứu tại thành phố Thủ Đức = The relationship between elements in the collaborative activities of student moral education between homeroom teachers and students’ parents in lower secondary schools: a case report from thu duc cityDư, Thống Nhất; Nguyễn, Thị Mỹ Lệ
2022Một số giải pháp phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông gắn với giai đoạn phát triển cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu = Some solutions for streaming students in general education in the development stage of the fourth industrial revolution in ba ria - vung tau provinceNguyễn, Văn Tráng
2022Một số giải pháp quản lí chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO = Some solutions to manage the training programs for primary school teachers with the cdio approachNguyễn, Ngọc Hiền
2022Một số vấn đề chung về xây dựng chuẩn trong Chương trình Giáo dục phổ thông = Some core issues in designing standards in the general education curriculumPhạm, Đức Quang
2022Một số vấn đề về sử dụng đa phương tiện trong dạy học môn Toán ở trường Tiểu học (Chương trình 2018) = Some issues about the usage of multimedia in teaching primary mathematics (under the curriculum 2018)Trần, Thúy Ngà
2022Nghiên cứu các công cụ đo lường học tập tự định hướng = A review of instruments for measuring self-directed learningĐặng, Thị Thanh Thủy
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới việc tham gia hoạt động phát triển nghề nghiệp của giáo viên = Research on factors affecting teachers’ participation in professional developmentNguyễn, Việt Phương
2022Nghiên cứu những yếu tố chủ quan ảnh hưởng đến năng lực biên dịch của sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh Trường Đại học Vinh = An investigation into difficulties in translation courses of english major students at vinh universityLê, Thị Tuyết Hạnh; Trần, Thị Phương Thảo
2022Nghiên cứu tác động của căng thẳng học tập đến thái độ học tập của sinh viên = An investigation on the impacts of academic stress on students’ learning attitudePhan, Thị Hồng Thảo
2022Nhận thức về năng lực vận dụng mô hình giáo dục cảm xúc - xã hội (SEL) vào dạy học của sinh viên sư phạm Việt Nam = The perception of competence to apply the social - emotional learning model into teaching of vietnamese pedagogical studentsHuỳnh, Văn Sơn; Giang, Thiên Vũ; Đỗ, Tất Thiên; Nguyễn, Chung Hải; Nguyễn, Trần Minh Hải
2022Phát triển công cụ tự đánh giá năng lực STEAM của giáo viên phổ thông = Developing a toolkit to self-assess steam teaching competency of high school teachersTăng, Thị Thùy; Hà, Thị Thu Trà; Đoàn, Phương Anh; Phùng, Thanh Thuỷ
2022Phát triển năng lực khoa học thông qua tổ chức hoạt động giáo dục STEM trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội = Developing scientific competence through organizing of stem educational activities in teaching natural and social subjectPhạm, Việt Quỳnh; Nguyễn, Thị Ngọc Linh; Trần, Thanh Duyên
2022Phát triển năng lực số cho học sinh trung học qua môn Ngữ văn = Developing digital competence for high school students through teaching literatureNguyễn, Thị Thanh Nga
2022Phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học chủ đề “Sản xuất nước Giaven” theo mô hình giáo dục STEM = Developing self-learning competence for high school students through teaching the topic of “javel water production” based on the stem education modelNguyễn, Thị Minh; Nguyễn, Hữu Chung
2022Phân tích tổn thương tâm lí của trẻ bị lạm dụng tình dục qua tranh vẽ: Nghiên cứu trường hợp ở Việt Nam = An analysis of sexual - abused trauma in children through drawings: a case study in VietnamHuỳnh, Văn Sơn; Giang, Thiên Vũ; Lê, Duy Hùng