Browsing by Author Nguyễn, Hữu Khôi

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 4 to 11 of 11 < previous 
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2019HÀNH VI TRUYỀN MIỆNG CỦA DU KHÁCH: VAI TRÒ CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, TÌNH CẢM VÀ HÀI LÒNG = TOURISTS’ WORD-OF-MOUTH: THE ROLE OF SERVICE QUALITY, AFFECT AND SATISFACTIONNguyễn, Hữu Khôi; Lê, Nhật Hạnh
2021Mối quan hệ giữa tính “sành điệu” của sản phẩm thời trang, giá trị cảm nhận và ý định mua của người tiêu dùng trẻ tuổi tại Nha Trang = The Relationship between the "Excellence’’ of the Fashion Products, the Perceived Value, and the Purchase Intention of Young Consumers in Nha Trang CityNguyễn, Hữu Khôi; Nguyễn, Thị Nga; Bùi, Hoàng Ngọc
2020Mối quan hệ giữa trải nghiệm, sự cam kết và gắn kết thương hiệu: vai trò trung gian và điều tiết của tham gia thương hiệuNguyễn, Hữu Khôi; Lê, Nhật Hạnh
2021Nghiên cứu khám phá tác động của các nhân tố lập luận đạo đức đến thái độ và ý định hành vi mua của người tiêu dùng hàng nhái tại Việt Nam = Research on the Impact of Moral Reasoning Strategies on the Buying Attitude, Intention, and Behaviour of Counterfeit Product Consumers in VietnamCảnh, Chí Hoàng; Nguyễn, Hữu Khôi
2022Nhận thức đạo đức, tách rời đạo đức và ý định tiêu dùng sản phẩm vi phạm bản quyền: Tác động điều tiết của khuynh hướng đạo đức = Moral awareness, moral decoupling, and the intention to consume pirated digital products: The moderating role of formalist ethical predispositionNguyễn, Hữu Khôi; Lê, Nhật Hạnh
2022Tác động của giá trị cảm nhận đến mua hàng lặp lại và sự sẵn sàng chi trả = The Impact of Perceived Value on Repurchase Intention and Willingness to PayNguyễn, Hữu Khôi
2021Trách nhiệm xã hội đối với nhân viên và hiệu quả làm việc: Vai trò trung gian của hành vi công dân tổ chức trong bối cảnh dịch vụ khách sạnNguyễn, Hữu Khôi
2019Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt NamNguyễn, Hữu Khôi; Hồ, Huy Tựu; Lê, Nhật Hạnh