Browsing by Author Phạm, Hùng Cường

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 14 to 33 of 35 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Giá trị chẩn đoán và tiên lượng của CYFRA 21-1 và CEA trong ung thư phổi không tế bào nhỏ = Diagnostic and predictive values of CYFRA 21 - 1 and CEA in patients with non - small cell lung cancerHoàng, Hữu; Phạm, Hùng Cường
2019Hoàn thiện hoạt động marketing địa phương nhằm thu hút vốn FDI vào tỉnh Quảng NamPhạm, Hùng Cường
2019Hoạt động Digital Marketing của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Việt Nam = Digital Marketing activities of consumer goods retail businesses in VietnamPhạm, Hùng Cường
2020Hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại Tp. Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường
2022Kết quả trung hạn của phẫu thuật nội soi cắt phổi điều trị ung thư phổi không tế bào nhỏ - giai đoạn I trước phẫu thuật và các yếu tố ảnh hưởng = Mid-term outcomes of video-assisted thoracoscopic anatomical lung resection for non-small cell lung cancer with clinical stage I and prognostic factorsNguyễn, Lê Đoan; Phạm, Đức Nhật Minh; Hoàng, Thành Trung; Đặng, Huy Quốc Thắng; Phạm, Hùng Cường
2022Năng lực của nhà quản trị cấp trung tại các doanh nghiệp logistics nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh = The capacity of middle-level managers at small and medium-sized logistics enterprises in Ho Chi Minh CityNguyễn, Xuân Minh; Phạm, Hùng Cường; Nguyễn, Xuân Viễn; Trần, Thị Bích Nhung; Nguyễn, Quốc Thắng; Trần, Thị Lệ Tri
2022Ống dẫn lưu qua hậu môn trong phẫu thuật ung thư trực tràng = Transanal drainage tube in rectal cancer surgeryVõ, Quang Hùng; Phạm, Hùng Cường; Đặng, Huy Quốc Thắng; Nguyễn, Tuấn Hưng
2021Phát triển ngành dịch vụ phân phối ở Việt Nam hiện nayPhạm, Hùng Cường; Trần, Anh Tài
2020Phẫu thuật bảo tồn hậu môn điều trị ung thư trực tràng thấp tại bệnh viện ung bướu thành phố Hồ Chí Minh = Sphincter-saving resection for low rectal cancer in Ho Chi Minh city oncology hospitalPhạm, Hùng Cường
2019Quyết định mua hàng điện tử trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh = The decision to buy electronic products of consumers in Ho Chi Minh CityPhạm, Hùng Cường; Võ, Khắc Bảo
2021Quyết định mua máy tính xách tay của sinh viên các trường đại học khối ngành kinh tế trên địa bàn Tp. Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường; Phan, Lê Thùy Trang
2021Quyết định mua mặt hàng sữa nước tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh = Factors influencing the consumers to purchase milk products at supermarkets in Ho Chi Minh CityPhạm, Hùng Cường; Mai, Thúy Vy
2022Quyết định mua sắm trực tiếp tại cửa hàng thời trang của giới trẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh mua sắm trực tuyến đang phát triển = Factors influencing the online shopping decision of young customers in Ho Chi Minh City in the context of the rapid growth of e-commercePhạm, Hùng Cường; Nguyễn, Lan Hương
2021Quyết định mua sản phẩm chăm sóc da mặt của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường; Trần, Thị Hậu
2019Sự hài lòng của khách hàng mua sắm Online trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh = Satisfaction of customers when joining online shopping in Ho Chi Minh CityPhạm, Hùng Cường
2022Thực trạng năng lực của nhà quản trị cấp trung tại các doanh nghiệp logistics nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh = Reality of competence of middle managers at small and medium-sized logistics enterprises in Ho Chi Minh CityNguyễn, Quốc Thắng; Trần, Thị Lệ Tri; Nguyễn, Xuân Minh; Phạm, Hùng Cường; Trần, Thị Bích Nhung; Nguyễn, Xuân Viễn
2022Tiếp cận khách hàng trực tuyến của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh trong điều kiện đại dịch Covid-19 = The customer approach of consumer goods retailers in Ho Chi Minh City during the COVID-19 pandemicNguyễn, Xuân Minh; Phạm, Hùng Cường; Đinh, Nhật Hạnh; Phạm, Thị Châu Quyên; Lê, Giang Nam
2022Vai trò của kháng nguyên CEA trong carcinôm trực tràng = The role of CEA in rectal carcinomaPhan, Việt Anh; Phạm, Hùng Cường
2021Ý định lựa chọn sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng khi mua sắm hàng hóa ngoài lãnh thổ Việt Nam = Intention to Select E-Commerce Products of Consumers Shopping Outside VietnamPhạm, Hùng Cường; Hoàng, Ngọc Bảo Châu
2022Ý định mua các sản phẩm chăm sóc cá nhân thiên nhiên của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh = The purchase intention of consumers living in Ho Chi Minh City towards natural personal care productsPhạm, Hùng Cường; Đỗ, Hoàng Ý Nhi