Browsing by Subject Khoa học - Đại học Mở TP Hồ Chí Minh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 6 to 25 of 54 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Các mô hình hồi quy cơ bản trong quản trị kinh doanh = Basic regression models for research in business administrationMa, Thế Ngàn
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển du lịch sinh thái bền vững: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Cà Mau = Factors affecting the sustainable ecotourism development: A case study in Ca Mau ProvinceNguyễn, Phước Hoàng
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh Bến Tre = Factors influencing the satisfaction of investors in Ben Tre ProvinceHoàng, Thúy Mai; Lê, Đình Minh Trí
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định dự thi chứng chỉ Kế toán viên và Kiểm toán viên - Nghiên cứu thực nghiệm tại Cần Thơ = Factors influencing intention to get the Vietnamese certified public accountant certificate - An empirical in Can ThoNguyễn, Thúy An; Lê, Phước Hương; Huỳnh, Nhựt Phương
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên Trường Đại học Nam Cần Thơ = Factors affecting entrepreneurship intentions of Nam Can Tho university studentsNguyễn, Văn Định; Lê, Thị Mai Hương; Cao, Thị Sen
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đeo khẩu trang của người dân tại nơi công cộng để phòng chống dịch Covid-19 - Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh = Determinants affecting on citizens’ mask-wearing intention to fight against Covid-19 pandemic - An empirical study in Ho Chi Minh CityTrần, Phạm Khánh Toàn
2022Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng đồng hồ thông minh: Nghiên cứu tại Việt Nam = Factors affecting the intention to use smart watches: Case of VietnamLê, Quang Huy; Đỗ, Thị Dung
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến chính sách cổ tức của các công ty ngành công nghiệp niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh = The factors affecting the dividend payout ratio of industry companies on the Ho Chi Minh City Stock ExchangePhan, Ngọc Thùy Như; Nguyễn, Kim Phước
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận chương trình tín dụng vi mô: Trường hợp chương trình cho vay phụ nữ ở Thới Lai, Cần Thơ = Factors influencing accessibility to microcredit program: The case of women union members in Thoi Lai, Can ThoĐặng, Thị Kim Phượng; Phan, Đình Khôi
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm xanh của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh = Factors affecting students’ green product purchasing decisions in Ho Chi Minh CityHà, Minh Trí
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách: Bằng chứng từ cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất = Examining factors that affect passenger’s overall satisfaction: Evidence from Tan Son Nhat AirportNguyễn, Phú Phương Trang; Đỗ, Uyên Tâm; Đoàn, Thị Kim Thanh
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến tăng trưởng kinh tế tại vùng kinh tế trọng điểm phía Nam = Factors affecting economic growth of the Southern key economic regionNguyễn, Lê Hoàng Thuỵ Tố Quyên; Ngô, Thị Cẩm Hường
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua ô tô thương hiệu Toyota của khách hàng tại Thành phố Vĩnh Long = Research factors positively affecting the purchase intention of Toyota in Vinh Long CityĐặng, Thị Thuỷ Tiên; Lưu, Tiến Thuận
2022Các yếu tố của phong cách lãnh đạo chuyển dạng tác động đến lòng trung thành thông qua sự hài lòng của nhân viên tại các công ty bất động sản ở Thành phố Hồ Chí Minh = The elements of transformational leadership style impact on loyalty through employee satisfaction at real estate companies in Ho Chi Minh CityHuỳnh, Thanh Tú; Hồ, Đắc Đăng Khoa
2022Chia sẻ tri thức và hành vi làm việc đổi mới của nhân viên trong ngành hàng không = Knowledge sharing and innovative work behaviour in the aviation industryĐoàn, Bảo Sơn
2022Duy trì nhân viên tại các doanh nghiệp Việt Nam = Employee retention in Vietnamese enterprisesNguyễn, Viết Bằng; Lưu, Minh Vững
2022Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và sự gắn kết của khách hàng trong bối cảnh dịch vụ nhà hàng = Perceived value, relationship quality and customer engagement in restaurant service contextNguyễn, Hữu Khôi
2022Giá trị của Danh thắng Ngũ Hành Sơn từ góc nhìn của chuyên gia, người làm du lịch và du khách = Value of Marble Mountains from the experts, tourism workers and tourists’ perspectiveLý, Thị Thương; Lê, Thái Phượng
2022Giải pháp phát triển chuỗi giá trị khóm Cầu Đúc tỉnh Hậu Giang = Solutions to develop the value chain of Cau Duc pineapple industry in Hau Giang ProvinceVõ, Hồng Tú; Nguyễn, Thùy Trang
2022Giải pháp thúc đẩy chuyển đổi sản xuất lúa theo hướng hữu cơ tại Đồng bằng sông Cửu Long: Nghiên cứu trường hợp tỉnh Vĩnh Long và các ngụ ý chính sách = Recommendations to convert from conventional to organic rice production in the Mekong Delta: Vinh Long province case study and policy implicationsKhổng, Tiến Dũng