Browsing by Subject Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 72 to 91 of 92 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2019Truyền thuyết “Hồ Hoàn Kiếm” – một cách đọc liên văn bảnLê, Thời Tân; Nguyễn, Văn Phương; Dương, Văn Duyên
2019USING BLENDED LEARNING IN TEACHING “ELECTROMAGNETIC INDUCTION” – PHYSICS 11 WITH THE SUPPORT OF GOOGLE CLASSROOM TO DEVELOP THE SELF-STUDY ABILITY OF STUDENTS = VẬN DỤNG MÔ HÌNH B-LEARNING VÀO DẠY HỌC CHƯƠNG “CẢM ỨNG ĐIỆN TỪ” – VẬT LÍ 11 THPT VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA GOOGLE CLASSROOM NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINHNguyễn, Đoàn Thanh Trúc; Phan, GiPhan Ngọc Đôngnh Vũ
2019Using corpora to teach collocations in a university contextNguyen, Thi Thanh Huyen
2019USING TRANSANA SOFTWARE TO PROCESS VIDEO DATA TO EVALUATE COOPERATIVE LEARNING = SỬ DỤNG PHẦN MỀM TRANSANA ĐỂ XỬ LÍ DỮ LIỆU VIDEO NHẰM ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG HỌC HỢP TÁCNgô, Văn Thiện
2019ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIẢNG DẠY MÔN KHẨU NGỮ TIẾNG TRUNG QUỐC = APPLICATION OF ICT IN TEACHING CHINESE LANGUAGEVũ, Thu Hằng; Tăng, Ngọc Bình
2019VẤN ĐỀ VỀ HỆ THUỘC CỦA TIẾNG VIỆT NAM = THE PROBLEM OF VIETNAMESE LANGUAGE FAMILYVũ, Nguyễn Minh Thy
2019Vận dụng cấu trúc bài học theo kiểu dạy học nêu vấn đề khi sử dụng “Hồ Chí Minh toàn tập” nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thôngNguyễn, Quốc Pháp
2019Vận dụng mô hình dạy học vừa đúng lúc vào dạy học các định luật bảo toàn Vật lí 10Mai, Hoàng Phương; Võ, Hữu Trọng
2019VẬN DỤNG TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ TÍNH GƯƠNG MẪU, TINH THẦN ĐOÀN KẾT, DÂN CHỦ CỦA NHÀ GIÁO VÀO VIỆC GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC NHÀ GIÁO CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HIỆN NAY = APPLYING HO CHI MINH'S THOUGHT ABOUT EXEMPLARY SPIRITS, SOLIDARITY AND DEMOCRACY OF TEACHERS IN EDUCATING MORALS FOR STUDENT TEACHERSNguyễn, Ngọc Khá
2019WANG LI'S "RESEARCH ON SINO-ANNAMITE": SOME COMPLEMENTARY DATA AND CORRECTION OF MISPRINTS = BỔ SUNG VÀ CHỈNH SỬA TƯ LIỆU CHO CÔNG TRÌNH “HÁN VIỆT NGỮ NGHIÊN CỨU”Hồ, Minh Quang
2019XÁC ĐỊNH TIÊU CHÍ HÚT VẬT CHẤT CHO CÁC SAO LÙN TRẺ CÓ KIỂU PHỔ M TRỄ Ở NHỮNG ĐÁM SAO LÂN CẬN MẶT TRỜI = DETERMINING THE ACCRETION CRITERION FOR YOUNG ACCRETING LATE-M DWARFS IN NEARBY ASSOCIATIONSNguyễn, Thành Đạt; Phan, Bảo Ngọc
2019XÂY DỰNG BỘ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC STEM = DESIGNING A STEM INTEGRATED INSTRUCTION FRAMEWORKBùi, Thị Thanh Mai
2019Yếu tố tính dục trong sáng tác của D. H. Lawrence (Khảo sát các tác phẩm: Người đàn bà đang yêu, Công chúa, Cô gái đồng trinh và Chàng du tử)Vũ, Nam Thái
2019ĐA DẠNG VỀ THÀNH PHẦN LOÀI VÀ ĐẶC ĐIỂM PHÂN BỐ* CỦA BỘ CÁNH ÚP (INSECTA: PLECOPTERA) Ở VƯỜN QUỐC GIA BẠCH MÃ TỈNH THỪA THIÊN – HUẾ = SPECIES COMPOSITION AND DISTRIBUTION CHARACTERISTICS OF PLECOPTERA (INSECTA) IN BACH MA NATIONAL PARK THUA THIEN – HUE PROVINCENguyễn, Minh Ty; Hoàng, Đình Trung
2019Đánh giá của cán bộ quản lí và giáo viên ở cơ sở đào tạo cảnh sát nhân dân về tính cần thiết của rèn luyện kĩ năng nghề nghiệp cho học viênVũ, Thị Hà
2019ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC MÔ HÌNH HÓA CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “TÌM GIÁ TRỊ LỚN NHẤT, GIÁ TRỊ NHỎ NHẤT CỦA HÀM SỐ” Ở LỚP 12 = ASSESSMENT OF 12TH GRADERS’ MODELING COMPETENCE IN THE THEME-BASED TEACHING “FINDING THE MAXIMUM OR MINIMUM VALUE OF A FUNCTION”Lê, Thị Hoài Châu; Nguyễn, Thị Nhân
2019Đánh giá về thực trạng kĩ năng mềm của sinh viên một số trường đại học tại Thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh, Văn Sơn
2019ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẾ CHUYÊN MÔN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH THEO XU HƯỚNG KẾT NỐI GIỮA LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN = SOLUTIONS TO THE DEVELOPMENT OF INTERNSHIP PROGRAMS AT QUANG BINH UNIVERSITYTrần, Thủy
2019Đóng góp của thuyết nhân học trong phân tích thực hành dạy học của giáo viên: Nghiên cứu một trường hợpLê, Thị Hoài Châu; Nguyễn, Thị Minh Đào
2019ĐỐI CHIẾU GIỚI TỪ CHỈ HƯỚNG “XIANG” TRONG TIẾNG TRUNG QUỐC VÀ “VỀ” (HƯỚNG/ PHÍA) TRONG TIẾNG VIỆT = A COMPARISON BETWEEN THE PREPOSITION OF DIRECTION “XIANG” IN CHINESE AND CORRELATIVE PREPOSITIONS IN VIETNAMESEChâu, A Phí