Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 67 to 86 of 561 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022“Giáo dục học” trong các trường sư phạm Việt Nam thời kì thuộc địa (1861-1945) = “Education” in Vietnamese pedagogical schools during the colonial period (1861-1945)Hoàng, Thanh Tâm
2022Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ học hòa nhập cấp trung học cơ sở: thực trạng và bài học kinh nghiệm = Educating communication skills for students with autism spectrum disorder in integrated learning at lower secondary level: current situation and lessons learnedĐỗ, Thị Thảo; Nguyễn, Nữ Tâm An; Quách, Huyền Trâm; Đỗ, Thị Trang; Nguyễn, Thị Hoa; Nguyễn, Hoài Thương
2020Giáo dục phát huy tính tích cực tư duy sáng tạo của người học ở nhà trường phổ thôngVũ, Lệ Hoa
2022Giáo dục phát triển thẩm mĩ cho trẻ mẫu giáo: nghiên cứu tại trường mầm non 6, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh = Aesthetic development education for preschool children: research at kindergarten 6, Tan Binh district, Ho Chi Minh cityĐỗ, Quyên
2022Giáo dục STEAM trong tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục = STEAM education in the organization of educational activities at preschools meets the requirements of educational innovationVăn, Thị Minh Tư
2020Giáo dục tài chính thông qua dạy học hàm số trong nhà trường phổ thông = Financial education through function teaching in high schoolsPhạm, Sỹ Nam
2022Giáo dục thẩm mĩ cho học sinh qua phần “công dân với đạo đức” (môn giáo dục công dân lớp 10) bằng hình thức sinh hoạt tập thể ở trường trung học phổ thông hiện nay = Aesthetic education for students through the section "Citizenship with ethics" (Citizenship education subject in grade 10) in the form of collective activities in high schools todayTrần, Thị Ngọc Anh; Nguyễn, Hữu Quyết
2020Giải pháp khắc phục những bất cập về số lượng và cơ cấu giáo viên theo môn học ở các trường trung học cơ sở ngoại thành Hà Nội = Solutions to overcoming inadequacies in the number and structure of teachers by subject in secondary schools outside HanoiNgô, Văn Vụ; Nguyễn, Thị Thúy; Phùng, Thị Huyền Trang; Trần, Văn Thế
2022Giải pháp nâng cao chất lượng phát triển và tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non tại tỉnh Bình Dương = Solutions to improve the quality of development and implementation of preschool education programs in Binh Duong provinceNguyễn, Thị Ngọc Tâm
2022Giải pháp nâng cao năng lực dạy học trải nghiệm môn tiếng việt cho giáo viên tiểu học tại thành phố Hà Nội = Solutions to improve the teaching capacity of Vietnamese language teaching experience for primary school teachers in Hanoi cityLê, Thị Thơm
2021Giải pháp phát triển đội ngũ giảng viên Trường Đại học Tây Nguyên theo hướng tăng quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm xã hộiNgô, Thị Hiếu; Trần, Công Phong; Nguyễn, Thanh Hưng; Ngô, Thị Huyền
2022Giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình tự đánh giá chương trình đào tạo = Solutions for applying information technology in the process of self-assessment of training programsPhạm, Thị Kim Ngoan; Nguyễn, Hải Triều; Bùi, Thị Hồng Minh; Đinh, Đồng Lưỡng
2020Giải pháp xây dựng trường phổ thông tiên tiến theo xu thế hội nhập khu vực và quốc tế trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh = Solutions to building advanced schools according to the trend of regional and international integration in Ho Chi Minh CityLê, Thị Bình
2021Giảng dạy các tác phẩm thanh nhạc Nga trong đào tạo thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt NamNguyễn, Khánh Ly
2022Giới thiệu hướng tiếp cận reggio emilia và ứng dụng trong bối cảnh đổi mới giáo dục mầm non tại Việt Nam = Introducing the reggio emilia approach and its application in the context of early childhood education innovation in VietnamNguyễn, Thị Thành
2021Giới thiệu mô hình“chia nhóm học tập trực tuyến bằng kĩ thuật trải nghiệm đóng vai” ở nhà trường phổ thôngBùi, Thế Hường
2022Hành động khám phá nghề nghiệp của nữ sinh trung học phổ thông: nghiên cứu dựa trên thang đo CES-R tại Việt Nam = Career exploration of high school girls: a study based on the CES-R scale in VietnamNgô, Thanh Thủy
2020Hiệu quả của việc tổ chức các hoạt động học trải nghiệm trong dạy học môn toán cấp trung học cơ sởNguyễn, Hữu Tuyến
2020Hình thành kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học giải tích ở trường trung học phổ thông = Forming metacognitive skills for students in teaching calculus in high schoolsCao, Thị Hà; Phí, Văn Thủy; Nguyễn, Thị Quốc Hòa
2020Hoạt động kiểm định tại trường Đại học Tôn Đức Thắng theo tiêu chuẩn HCERES.Nguyễn, Thị Triều; Trần, Thị Nguyệt Sương; Lương, Thị Hồng Gấm