Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 59 to 78 of 561 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Dạy học vật lí với sự hỗ trợ của thí nghiệm và phương tiện trực quan nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh = Teaching physics with the support of experiments and visual aids to develop students&#39; problem-solving abilitiesNguyễn, Thị Lan Ngọc; Dương, Đức Giáp
2020Dạy học xác suất thống kê theo hướng rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho sinh viên ở các trường đại học.Lê, Bình Dương; Nguyễn, Thị Hậu
2022Dạy học định hướng hành động - quan điểm dạy học trường phái đức = Action-oriented teaching - the teaching perspective of the German schoolDiệp, Phương Chi
2022Dạy kĩ năng đặt câu hỏi trong dạy đọc cho học sinh tiểu học theo mô hình “chuyển giao kĩ năng” = Teaching questioning skills in teaching reading to primary students under the model of “skill transfer”Trịnh, Thị Hương; Lữ, Hùng Minh
2020“Dạy văn hoá” tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong bối cảnh hiện nay = "Teaching culture" at vocational education institutions in the current contextPhạm, Tất Dong; Đỗ, Thị Bích Loan
2020Dạy đọc hiểu các tác phẩm văn xuôi trà vinh sau năm 1975 trong chương trình ngữ văn địa phương cấp trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực = Teaching reading comprehension of Tra Vinh prose works after 1975 in the local language program at the middle school level in the direction of capacity developmentBùi, Thị Luyến
2021Dạy đọc hiểu văn bản thông tin ở tiểu họcĐỗ, Xuân Thảo
2020Gây hấn học đường ở học sinh trung học cơ sở - nghiên cứu tại tỉnh Nghệ AnTrần, Thị Mỵ Lương; Trần, Hằng Ly
2022“Giáo dục học” trong các trường sư phạm Việt Nam thời kì thuộc địa (1861-1945) = “Education” in Vietnamese pedagogical schools during the colonial period (1861-1945)Hoàng, Thanh Tâm
2022Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ học hòa nhập cấp trung học cơ sở: thực trạng và bài học kinh nghiệm = Educating communication skills for students with autism spectrum disorder in integrated learning at lower secondary level: current situation and lessons learnedĐỗ, Thị Thảo; Nguyễn, Nữ Tâm An; Quách, Huyền Trâm; Đỗ, Thị Trang; Nguyễn, Thị Hoa; Nguyễn, Hoài Thương
2020Giáo dục phát huy tính tích cực tư duy sáng tạo của người học ở nhà trường phổ thôngVũ, Lệ Hoa
2022Giáo dục phát triển thẩm mĩ cho trẻ mẫu giáo: nghiên cứu tại trường mầm non 6, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh = Aesthetic development education for preschool children: research at kindergarten 6, Tan Binh district, Ho Chi Minh cityĐỗ, Quyên
2022Giáo dục STEAM trong tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục = STEAM education in the organization of educational activities at preschools meets the requirements of educational innovationVăn, Thị Minh Tư
2020Giáo dục tài chính thông qua dạy học hàm số trong nhà trường phổ thông = Financial education through function teaching in high schoolsPhạm, Sỹ Nam
2022Giáo dục thẩm mĩ cho học sinh qua phần “công dân với đạo đức” (môn giáo dục công dân lớp 10) bằng hình thức sinh hoạt tập thể ở trường trung học phổ thông hiện nay = Aesthetic education for students through the section "Citizenship with ethics" (Citizenship education subject in grade 10) in the form of collective activities in high schools todayTrần, Thị Ngọc Anh; Nguyễn, Hữu Quyết
2020Giải pháp khắc phục những bất cập về số lượng và cơ cấu giáo viên theo môn học ở các trường trung học cơ sở ngoại thành Hà Nội = Solutions to overcoming inadequacies in the number and structure of teachers by subject in secondary schools outside HanoiNgô, Văn Vụ; Nguyễn, Thị Thúy; Phùng, Thị Huyền Trang; Trần, Văn Thế
2022Giải pháp nâng cao chất lượng phát triển và tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non tại tỉnh Bình Dương = Solutions to improve the quality of development and implementation of preschool education programs in Binh Duong provinceNguyễn, Thị Ngọc Tâm
2022Giải pháp nâng cao năng lực dạy học trải nghiệm môn tiếng việt cho giáo viên tiểu học tại thành phố Hà Nội = Solutions to improve the teaching capacity of Vietnamese language teaching experience for primary school teachers in Hanoi cityLê, Thị Thơm
2021Giải pháp phát triển đội ngũ giảng viên Trường Đại học Tây Nguyên theo hướng tăng quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm xã hộiNgô, Thị Hiếu; Trần, Công Phong; Nguyễn, Thanh Hưng; Ngô, Thị Huyền
2022Giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình tự đánh giá chương trình đào tạo = Solutions for applying information technology in the process of self-assessment of training programsPhạm, Thị Kim Ngoan; Nguyễn, Hải Triều; Bùi, Thị Hồng Minh; Đinh, Đồng Lưỡng