Thư viện Lâm Đồng
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
vi
|
en
Service
Browse
FAQ
Introduction
Service
Browse
FAQ
Introduction
Thư viện Tỉnh Lâm Đồng
Browse
Communities & Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Browsing by Subject Tạp chí Giáo dục
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 283 to 302 of 561
< previous
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Sử dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” trong dạy học các môn lí luận chính trị cho sinh viên đại học ở Việt Nam hiện nay
Tiêu, Thị Mỹ Hồng
2022
Sử dụng mô hình “thực thể - kết hợp” nhằm hình thành “tư duy máy tính” trong dạy đọc và viết văn mô tả tiếng anh cho sinh viên ngành Sư phạm Tiếng Anh = Using the "entity-association" model to form "computer thinking" in teaching reading and writing descriptive English for students of English Pedagogy
Lại, Thái Mạnh
;
Vũ, Thị Hồng
2022
Sử dụng một số phần mềm trong dạy học văn bản nghị luận cho học sinh lớp 6 = Using some software in teaching argumentative texts for grade 6 students
Lã, Phương Thúy
;
Lê, Thị Thảo
2022
Sử dụng một số phần mềm để đánh giá quá trình học tập của học sinh trong dạy học toán cấp tiểu học = Using some software to assess students' learning process in teaching elementary school math
Lê, Thị Bạch Liên
;
Lê, Thị Khánh Ly
;
Nguyễn, Thị Thanh Tâm
2020
Sử dụng phần mềm book creator thiết kế hồ sơ tư liệu dạy học một số tác gia văn học trong chương trình ngữ văn trung học phổ thông = Using the book creator software to design documents to teach some literary authors in high school language programs
Lã, Phương Thúy
;
Nguyễn, Thu Trang
;
Nguyễn, Tiến Anh
2020
Sử dụng phần mềm “Chemist by thix” để xây dựng thí nghiệm hóa học ảo phát triển năng lực thực nghiệm hóa học cho học sinh trung học phổ thông.
Vũ, Thị Thu Hoài
;
Vũ, Thu Trang
2020
Sử dụng phương pháp dạy học theo dự án kết hợp với hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề tích hợp "phân bón hóa học - bạn của nhà nông".
Nguyễn, Mậu Đức
2021
Sử dụng phương pháp Delphi trong xây dựng khung đánh giá năng lực phát triển ngôn ngữ cho trẻ của giáo viên mầm non
Vũ, Thị Thuý
;
Đinh, Thị Kim Thoa
2022
Sử dụng phương pháp dự án của william heard kilpatrick để tổ chức hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học = Using the project method of william heard kilpatrick to organize life skills education activities for primary school students
Đoàn, ThịMỹ Linh
2020
Sử dụng phương pháp đàm thoại và phương pháp nêu vấn đề trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh nhằm giáo dục kĩ năng mềm cho sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương hiện nay
Nguyễn, Hải Trung
2021
Sử dụng rubric trong giảng dạy và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên: Nghiên cứu thực trạng tại Trường Đại học Lạc Hồng, tỉnh Đồng Nai
Hoàng, Thị Quỳnh Anh
;
Nguyễn, Ngọc Thị Kim Loan
2022
Sử dụng sơ đồ trong dạy học môn “Giáo dục kinh tế và pháp luật” lớp 10 ở Trường Trung học phổ thông Khoa học Giáo dục, Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội = Using diagrams in teaching 10th grade "Economic and legal education" at High School of Educational Sciences, University of Education - Hanoi National University
Nguyễn, Trung Hiếu
;
Vi, Văn Thảo
2021
Sử dụng tình huống học tập do học sinh tự định hướng trong can thiệp dạy học cho một trường hợp học sinh có khó khăn về học
Nguyễn, Thị Cẩm Hường
;
Nguyễn, Thị Hoa Xuân
2022
Sử dụng video để phát triển và đánh giá năng lực ghi chú toán học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học = Using video to develop and assess math note-taking skills in elementary education students
Lê, Thị Bạch Liên
;
Nguyễn, Quang Hòe
;
Nguyễn, Kế Tam
2020
Sự cần thiết của đầu tư theo hình thức đối tác công - tư trong lĩnh vực giáo dục ở nước ta hiện nay = The need for investment in the form of public - private partnerships in the education sector in our country today
Nguyễn, Hoài Thu
;
Vũ, Thị Phương Thảo
2020
Sự chuyển đổi giá trị sống của giới trẻ hà nội trong quá trình hội nhập và toàn cầu hóa = The transformation of the living values of Hanoi youth in the process of integration and globalization
Đinh, Văn Vang
2022
Sự hài lòng của sinh viên với học tập trực tuyến trong thời gian phòng chống dịch Covid-19: nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Tài chính - Marketing = Student satisfaction with online learning during Covid-19 prevention: a case study at University of Finance - Marketing
Trần, Nhật Minh
2022
Sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường khi thực hiện chuyển tiếp từ mầm non lên tiểu học cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ trong thời kì covid-19 = The cooperation between families and schools when implementing the transition from preschool to primary school for children with autism spectrum disorder during the covid-19 period
Mai, Thị Phương
;
Trần, Thu Giang
;
Nguyễn, Thị Bùi Thành
2022
Sự tham gia của các bên liên quan trong hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp: nghiên cứu trường hợp tại một trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Thường Tín, Hà Nội = Stakeholder involvement in extracurricular activities: a case study at a junior high school in Thuong Tin district, Hanoi
Nguyễn, Diệu Cúc
2022
Sự tương tác và thái độ của người học đối với việc học tiếng Anh trực tuyến: nghiên cứu trường hợp tại thành phố Hồ Chí Minh = Learner interactions and attitudes towards online English learning: a case study in Ho Chi Minh City
Nguyễn, Thị Minh Hiếu
;
Trần, Tuyến
;
Nguyễn, Trường Giang
;
Nguyễn, Đình Như Hà