Browsing by Title

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 23406 to 23425 of 69512 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020MANAGING AND DEVELOPING EDUCATIONAL MODEL OF SOCIAL EVILS PREVENTION SKILLS FOR STUDENTS IN HIGH SCHOOLS IN LAM DONG PROVINCE IN THE CURRENT PERIOD - THE CURRENT SITUATION AND THE PROBLEMS RAISED = QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH GIÁO DỤC KỸ NĂNG PHÒNG, CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CỦA TỈNH LÂM ĐỒNG TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY - THỰC TRẠNG VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RAPhương, Nguyễn Thị; Sơn, Ngô Quang
2020MANAGING AND DEVELOPING VOCATIONAL TRAINING MODELS FOR LOCAL ETHNIC MINORITY WOMEN IN THE DISTRICT VOCATIONAL EDUCATION - CONTINUING EDUCATION CENTERS IN THE CENTRAL HIGHLANDS - THE CURRENT SITUATION AND THE PROBLEMS RAISED = QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH ĐÀO TẠO NGHỀ CHO PHỤ NỮ CÁC DÂN TỘC THIỂU SỐ TẠI CHỖ Ở CÁC TRUNG TÂM GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP - GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN CẤP HUYỆN KHU VỰC TÂY NGUYÊN - THỰC TRẠNG VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RANa,
2020MANAGING THE APPLICATION OF INFORMATION TECHNOLOGY IN TEACHING METHOD INNOVATION AT THE VIETNAM-SOVIET VOCATIONAL COLLEGE NO.1 IN THE CONTEXT OF THE INDUSTRIAL REVOLUTION 4.0 - SITUATION AND MANAGEMENT MEASURES = QUẢN LÝ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VIỆT-XÔ SỐ 1 TRONG BỐI CẢNH CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 - THỰC TRẠNG VÀ CÁC BIỆN PHÁP QUẢN LÝHà,
2022Mandala trong bố cục tạo hình kiến trúc = Mandala in architectural shaping layoutNgô, Hồng Năng
27-10-2020Mang 80 tấn hàng hóa đến với đồng bào bị lũ lụt ở miền TrungLâm Viên
2019Mang giáo dục cảm xúc vào giảng đường đại họcLê, Thùy Linh
2022Mang thai trên bệnh nhân nữ bạch cầu mạn dòng tủy: Báo cáo ca lâm sàng và y văn = Pregnancy outcome in chronic myeloid leukemia: Case reports and review of literatureLê, Vũ Hà Thanh; Dương, Thị Minh Nhật
2022Mang thai, sinh con ở tuổi chưa thành niên tại Việt Nam và một số khuyến nghị = The pregnancy and giving birth at a young age in Vietnam and some policy implicationsNguyễn, Thị Thuý Hiền
2022Marketing bằng người ảnh hưởng qua mạng xã hội trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam: Thực trạng và hàm ý đề xuấtVũ, Phương Anh; Đặng, Phương Linh; Phạm, Trịnh Yến Chi
2021Marketing bền vững và ứng dụng cho các doanh nghiệp Việt NamNguyễn, Viết Lâm
2021Marketing dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại 4.0Mai, Nguyễn Hoàng Ngân
2021Marketing dịch vụ trong thời đại 4.0 ở Việt Nam = Service marketing in Vietnam in the context of 4.0 eraNguyễn, Thị Kim Ngọc
2019MARKETING DU LỊCH CÓ TRÁCH NHIỆM TRONG KINH DOANH TẠI KHÁCH SẠN CROWNE PLAZA WEST HANOIVương, Thị Vân Anh
2021Marketing giáo dục đại học - góc nhìn từ quan điểm hướng về khách hàngĐỗ, Minh Ngọc; Trần, Thị Lý; Tô, Xuân Hải
2021Marketing ngân hàng hướng tới sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên sốTrần, Thế Sao; Phan, Hồng Hạnh
2021Marketing ngân hàng hướng tới sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên số hiện nayNguyễn, Đắc Hưng
2021Marketing online - giải pháp kinh doanh thời đại số: Nghiên cứu trường hợp Công ty CRMVIETPhạm, Hồng Nhung
2021Marketing online với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà TĩnhNguyễn, Thị Kim Dung
2019Marketing qua mạng xã hội facebook trong hệ thống thư viện công cộng ở Việt Nam: Thực trạng và giải phápChu, Vân Khánh
2022Marketing sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Khánh Hòa đối với thị trường khách du lịch nội địa = Marketing activities for Khanh Hoa province specific tourism products aimed at domestic touristsHuỳnh, Ngọc Phương; Trần, Thị Hạnh Nguyên