Browsing by Subject Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 211 to 230 of 251 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Vận dụng nguyên lí “Tảng băng trôi” trong dạy học đọc hiểu tác phẩm “Muối của rừng” của Nguyễn Huy Thiệp cho học sinh lớp 11.Phạm, Thị Thu Hiền; Hoàng, Thị Thùy Dương
2021Vận dụng phương pháp dạy học khám phá vào dạy học Xác suất và Thống kê cho sinh viên đại họcQuách, Thị Sen
2021Vận dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh trong môn ToánĐào, Thị Hoa
2021Vận dụng tiếp cận quản lí sự thay đổi trong quản lí hoạt động dạy họcNguyễn, Long Giao
2021Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về đức và tài đối với cán bộ quản lí giáo dục trong giai đoạn hiện nayNguyễn, Thị Hiền Oanh
2020Về mô hình thực địa bồi dưỡng giáo viên ngoại ngữ phổ thông.Nguyễn, Lân Trung; Hoa, Ngọc Sơn
2019Xây dựng hệ thống bài tập theo định hướng phát triển năng lực vận dụng nội dung Hóa học để giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học phần Kim loại, Hóa học 12.Cao, Thị Thặng; Vũ, Minh Tuân
2021Xây dựng hệ thống câu hỏi nhằm nâng cao hiệu quả đọc thẩm mĩ trong dạy học thơ trữ tình ở trường trung học phổ thông môn Ngữ văn = Developing a system of questions to enhance the effectiveness of aesthetic reading in teaching lyric poetry in high school literatureNguyễn, Phương Mai
2022Xây dựng hồ sơ học tập để đánh giá năng lực học sinh trong dạy học môn Ngữ văn = Developing portfolio to assess students’ competence in teaching literaturePhan, Thị Hồng Xuân
2022Xây dựng nội dung số, vận dụng trong thiết kế sách giáo khoa điện tử cho học sinh tiểu học = Creating digital content and applying in e-textbooks for primary school studentsPhạm, Thanh Tâm
2020Xây dựng rubric đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lựcNguyễn, Thị Thanh Trà
2021Xây dựng tiêu chí đánh giá chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nayLê, Công Nghĩa
2022Xây dựng tiêu chí đánh giá giờ dạy của giáo viên trên cơ sở lí luận dạy học hiện đại = Building criteria for evaluating teachers’ lessons on the basis of modern teaching theoriesPhạm, Văn Hiếu
2020Xây dựng và phát triển tài nguyên giáo dục mở ở các trường đại họcLương, Đình Hải; Vũ, Thị Phương Thảo; Nguyễn, Hoài Thu
2022Xây dựng văn hóa trường học - Môi trường tốt nhất để giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh phổ thông = Developing a school culture to provide the best environment for educating high school students on cultural valuesNguyễn, Thị Hoàng Yến; Nguyễn, Thị Thanh; Phan, Trọng Đông
2021Xu thế kiểm tra đánh giá năng lực người học trên nền tảng công nghệLê, Thái Hưng; Nguyễn, Thái Hà
2022Xu thế trang bị và sử dụng thực tế ảo trong nhà trường phổ thông ở một số quốc gia = The trend of equipping and using virtual reality in high schools in some countriesNguyễn, Thị Quỳnh Ngoan; Đặng, Thị Phương; Phan, Thị Hương Giang; Vương, Quốc Anh
2020Yêu cầu của việc dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong môn Ngữ văn.Trần, Thị Ngọc
2020Yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển năng lực giảng dạy của giáo sinh chuyên ngành Tiếng Anh trong quá trình thực tập = Factors affecting english majored teacher-trainees’ Development of english teaching competency during teaching practicumTrần, Quốc Thao; Huỳnh, Thị An
2019Ý nghĩa và tiếp cận trong phát triển năng lực hội nhập cho sinh viên sư phạm.Nguyễn, Minh Quang