Thư viện Lâm Đồng
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
vi
|
en
Service
Browse
FAQ
Introduction
Service
Browse
FAQ
Introduction
Thư viện Tỉnh Lâm Đồng
Browse
Communities & Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Browsing by Subject Khoa học giáo dục Việt Nam
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 62
< previous
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới việc tham gia hoạt động phát triển nghề nghiệp của giáo viên = Research on factors affecting teachers’ participation in professional development
Nguyễn, Việt Phương
2022
Nghiên cứu những yếu tố chủ quan ảnh hưởng đến năng lực biên dịch của sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh Trường Đại học Vinh = An investigation into difficulties in translation courses of english major students at vinh university
Lê, Thị Tuyết Hạnh
;
Trần, Thị Phương Thảo
2022
Nghiên cứu tác động của căng thẳng học tập đến thái độ học tập của sinh viên = An investigation on the impacts of academic stress on students’ learning attitude
Phan, Thị Hồng Thảo
2022
Nhận thức về năng lực vận dụng mô hình giáo dục cảm xúc - xã hội (SEL) vào dạy học của sinh viên sư phạm Việt Nam = The perception of competence to apply the social - emotional learning model into teaching of vietnamese pedagogical students
Huỳnh, Văn Sơn
;
Giang, Thiên Vũ
;
Đỗ, Tất Thiên
;
Nguyễn, Chung Hải
;
Nguyễn, Trần Minh Hải
2022
Phát triển công cụ tự đánh giá năng lực STEAM của giáo viên phổ thông = Developing a toolkit to self-assess steam teaching competency of high school teachers
Tăng, Thị Thùy
;
Hà, Thị Thu Trà
;
Đoàn, Phương Anh
;
Phùng, Thanh Thuỷ
2022
Phát triển năng lực khoa học thông qua tổ chức hoạt động giáo dục STEM trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội = Developing scientific competence through organizing of stem educational activities in teaching natural and social subject
Phạm, Việt Quỳnh
;
Nguyễn, Thị Ngọc Linh
;
Trần, Thanh Duyên
2022
Phát triển năng lực số cho học sinh trung học qua môn Ngữ văn = Developing digital competence for high school students through teaching literature
Nguyễn, Thị Thanh Nga
2022
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học chủ đề “Sản xuất nước Giaven” theo mô hình giáo dục STEM = Developing self-learning competence for high school students through teaching the topic of “javel water production” based on the stem education model
Nguyễn, Thị Minh
;
Nguyễn, Hữu Chung
2022
Phân tích tổn thương tâm lí của trẻ bị lạm dụng tình dục qua tranh vẽ: Nghiên cứu trường hợp ở Việt Nam = An analysis of sexual - abused trauma in children through drawings: a case study in Vietnam
Huỳnh, Văn Sơn
;
Giang, Thiên Vũ
;
Lê, Duy Hùng
2022
Quản lí chương trình tín dụng cho sinh viên tại một số trường đại học công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội: Thực trạng và một số khuyến nghị = Managing the student loan program in some public universities in hanoi: current situation and recommendations
Nguyễn, Thanh Tâm
;
Phan, Văn Kha
;
Đặng, Thị Minh Hiền
2022
Quản lí hoạt động trải nghiệm môn Khoa học tự nhiên theo định hướng giáo dục STEM ở trường trung học cơ sở = Management of experiential activities in teaching natural sciences based on stem education in secondary schools
Phạm, Nguyễn Cẩm Tú
;
Trần, Văn Đạt
;
Phan, Ngọc Thạch
2022
Quản lí phát triển đội ngũ giảng viên trong bối cảnh đổi mới giáo dục nghề nghiệp, nghiên cứu trường hợp Trường Cao đẳng Tây Đô = The management of teachers development in the context of vocational education innovation: a case study of tay do college
Phạm, Phương Tâm
;
Bùi, Thị Mùi
;
Nguyễn, Tấn Phát
2022
Rèn luyện cho sinh viên Sư phạm Toán kĩ năng thiết kế câu hỏi kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển phẩm chất năng lực của học sinh trong dạy học Toán ở trường phổ thông = Training the test design and evaluation skills for mathematics education students according to the development of students’ qualities and competencies in teaching mathematics in high school
Phan, Thị Phương Thảo
2022
Rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh qua dạy học trải nghiệm môn Sinh học 10 theo Chương trình năm 2006 và định hướng cho Chương trình năm 2018 = Developing students’ skills in applying knowledge into practical contexts through experiential teaching in the 10th grade biology according to the 2006 curriculum and orientation for the 2018 program
Dương, Thị Kim Oanh
;
Khưu, Thị Huỳnh Ngọ
2022
Sử dụng hệ thống bài tập Hóa học liên quan đến vấn đề thực tiễn kết hợp với mô hình lớp học đảo ngược nhằm nâng cao hiệu quả trong dạy học trực tuyến = Using a system of chemistry exercises related to practical problems combined with a flipped classroom model to improve efficiency in online teaching
Nguyễn, Thị Bích Hiền
;
Mai, Quỳnh Châu
2022
Sử dụng phần mềm GeoGebra thiết kế một số sản phẩm hình học động xây dựng công thức tính diện tích hình thoi ở lớp 4 = The use of geogebra software in constructing some dynamic geometry products to build the formula for finding rhombus area in the 4th grade
Trần, Hòa Hiệp
;
Trần, Long Quang
2022
Sử dụng trò chơi nhằm phát huy hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học môn Sinh học ở trung học phổ thông = The use of game-based learning in high schools to promote students’ interest in biology
Phạm, Thị Hương
;
Phan, Minh Ngọc
2022
Sự tham gia của các trường đại học tại khu vực Đông Nam Á trong bảng xếp hạng THE Impact = The participation of universities in southeast asia in the times higher education impact rankings
Phan, Thị Thanh Thảo
2022
Thiết kế kế hoạch bài dạy trong dạy học kết hợp trực tuyến và trực tiếp môn Ngữ văn cấp Trung học cơ sở theo Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018 = Designing lesson plans in online and face - to - face blended teaching in literature at secondary level according to the 2018 general education program
Nguyễn, Thị Hảo
2022
Thực trạng áp dụng các biện pháp phát triển năng lực giáo dục Địa lí cho sinh viên ngành Sư phạm Địa li = The current situation of application of educating measures to develop geography education competency for pre-service geography teachers
Hà, Văn Thắng