Thư viện Lâm Đồng
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
vi
|
en
Service
Browse
FAQ
Introduction
Service
Browse
FAQ
Introduction
Thư viện Tỉnh Lâm Đồng
Browse
Communities & Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Browsing by Subject Khoa học Giáo dục Việt Nam
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 135 to 154 of 168
< previous
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2019
Tổ chức dạy học các văn bản văn học dân gian Việt Nam (Ngữ văn 10, tập 1) theo mô hình lớp học đảo ngược với sự hỗ trợ của nền tảng web 2.0
Phạm, Thị Thanh Phượng
;
Tôn, Quang Cường
2019
Tổ chức giáo dục đạo đức Phật giáo cho Tăng Ni sinh viên của Học viện Phật Giáo Việt Nam tại Huế.
Dương, Thị Kim Oanh
;
Hoàng, Lệ
2019
Tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh qua khai thác chức năng của tình huống thực tiễn trong dạy học Toán ở trường phổ thông
Phạm, Nguyễn Hồng Ngự
2019
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trung học phổ thông
Lê, Thị Hoài Thương
2019
Tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề “Trái đất và bầu trời” nhằm phát triển năng lực thành tố tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ Vật lí
Quách, Nguyễn Bảo Nguyên
;
Dương, Thị Diễm My
;
Phan, Thị Hoa
2019
Tổng quan các nghiên cứu về đánh giá chất lượng dịch vụ giáo dục và sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ giáo dục ở Trung Quốc
Trần, Thị Tú Anh
;
Nguyễn, Thám
;
Đinh, Thị Hồng Vân
2019
Triết lí giáo dục của John Dewey - quá trình hình thành và một số nội dung cơ bản
Phạm, Thị Hồng Ngân
2019
Trò chơi dân gian với việc phát triển vốn từ vựng cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu
Trần, Thị Thanh Tú
2019
Tu dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức nghề nghiệp - Hạt nhân của nhân cách nhà giáo
Phạm, Văn Hiếu
2019
Từ triết học giáo dục đến triết lí giáo dục, lí thuyết giáo dục và công nghệ giáo dục.
Phạm, Đỗ Nhật Tiến
2019
Ứng dụng phương pháp dạy học vi mô để rèn luyện một số kĩ năng dạy học cho sinh viên sư phạm của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
Đào, Thị Cẩm Nhung
;
Đào, Thị Hồng Minh
2019
Vận dụng công nghệ OLAP trong phân tích dữ liệu kết quả học tập của sinh viên góp phần nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu.
Tiền, Tú Anh
2019
Vận dụng cơ sở lí luận để đánh giá quản lí thực hiện chương trình tín dụng sinh viên góp phần đảm bảo công bằng trong tiếp cận giáo dục đại học ở Việt Nam
Nguyễn, Thanh Tâm
2019
Vận dụng mô hình VESTED trong dạy học Sinh học 10 Trung học phổ thông
Lê, Thị Phượng
;
Nguyễn, Thị Bích Dậu
2019
Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác vào quá trình rèn luyện kĩ năng kết hợp các thao tác lập luận trong làm văn nghị luận cho học sinh trung học phổ thông.
Phạm, Khánh Dương
2020
Vận dụng phương pháp dạy học vi mô trong việc rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu.
Trần, Thu Hiền
2019
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong học tập và giáo dục người lớn.
Bùi, Thanh Xuân
;
Dương, Thị Oanh
2019
Vận dụng thuyết đa trí tuệ vào việc thiết kế trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ 5 - 6 tuổi
Lương, Thị Minh Thủy
;
Nguyễn, Thanh Thẫm
2019
Xác định hệ giá trị cốt lõi cần hình thành ở học sinh trung học phổ thông trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế
Nguyễn, Hồng Thuận
2019
Xây dựng chuẩn đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 9 môn Ngữ văn.
Trần, Thị Kim Dung