Thư viện Lâm Đồng
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
vi
|
en
Service
Browse
FAQ
Introduction
Service
Browse
FAQ
Introduction
Thư viện Tỉnh Lâm Đồng
Browse
Communities & Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Browsing by Subject Dạy và học ngày nay
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 132 to 151 of 216
< previous
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Quan niệm xuất xứ trong thơ chữ Hán của Nguyễn Du và Nguyễn Đề
Phạm, Thị Thúy Hằng
2021
Quan điểm của người học tiếng Anh như một ngoại ngữ đối với việc dạy và học phát âm: Trường hợp của sinh viên chuyên Anh Trường Đại học Bạc Liêu
Nguyễn, Trúc An
2021
Quản lí hoạt động giáo dục hòa nhập cho trẻ 5 - 6 tuồi trong các trưòng mầm non huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh đáp ứng mục tiêu giáo dục
Nguyễn, Thị Hồng Thu
2021
Quản lý hoạt động trải nghiệm ở các trường mầm non công lập trên địa bàn huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Huỳnh, Thị Minh Tâm
2021
Quản lý nâng cao chất lượng chương trình đào tạo ở Học viện Múa Việt Nam hiện nay
Phạm, Thị Hồng Hạnh
2021
Rèn luyện tư duy phản biện cho sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn ở Trường Đại học Quảng Binh
Trần, Thị Mỹ Hồng
2021
Sáu định hướng năng lực phẩm chất của người giáo viên trong tiến trinh đổi mới giáo dục Việt Nam
Nguyễn, Duy Khang
;
Phan, Thị Tuyết Vân
2021
Sừ dụng sơ đồ tư duy vào dạy học đọc - hiểu văn bản, sách tham khảo tiếng Khmer Quyển 8
Thạch, Thị Thanh Loan
;
Neáng, Vong Ly Đa
2021
Sử dụng bài tập tình huống trong giảng dạy môn Giáo dục Công dân lớp 12
Duong, Thị Hoài Dũng
2022
Sử dụng hoạt động viết tự do (Freewriting) để nâng cao kỹ năng viết cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh = Using Freewriting activities to improve writing skills for English-majored students
Trần, Thanh Giang
2021
Sử dụng phương pháp giao nhiệm vụ nhằm phát huy hiệu quả của hoạt động nhóm
Nguyễn, Thị Diệu Phương
2022
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy môn Giáo dục Quốc phòng và An ninh tại Trường Đại học Tiền Giang = Using the group discussion method in teaching National Defense and Security Education at Tien Giang University
Tăng, Phú Đức
2022
Sử dụng phương pháp vấn đáp trong đo lường, đánh giá kết quả học tập ở đại học = Using the question and answer method in assessing academic performance at higher education
Lê, Thị Anh
2022
Sử dụng tình huống sư phạm để nâng cao hiệu quả trong giảng dạy học phần giáo dục hòa nhập = Using pedagogical situations to improve the effectiveness of teaching inclusive education modules
Phan, Thị Lý
2021
Sự kỳ vọng, tạo động lực cùa phụ huynh và một số hệ lụy đối với học sinh THPT tại TP. Đồng Hới. tinh Quảng Bình
Nguyễn, Yến Ngọc
;
Nguyễn, Xuân Anh
;
Nguyễn, Thị Mỹ Ngọc
2021
Tác động của cách mạng công nghiệp 4.0 đến giáo dục đại học Việt Nam - Những định hướng phát triển
Nguyễn, Thế Học
2021
Tăng cường khả năng tự học của sinh viên qua hướng dẫn sinh viên cách học ở Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên
Phan, Thị Lý
2021
Tạo liên hệ giữa giáo viên và phụ huynh với phần mềm Class Dojo
Vũ, Lê Quỳnh Phuong
;
Nguyễn, Khắc Trung
2022
Tạo đột phá về chất lượng giáo dục chính trị ở các trường cao đẳng nghề hiện nay = Making a breakthrough in the quality of Political Education at vocational colleges today
Mai, Thị Minh Nghĩa
2021
Thiết kế một số trò chơi cho trẻ mẫu giáo theo hướng tiếp cận STEAM
Tran, Thị Linh