Browsing by Subject Dạy và học ngày nay

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 127 to 146 of 216 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Phong cách học tập và kết quả học tập của học sinh lớp 5 trên địa bàn Quận 10, TP. Hồ Chí MinhPhan, Nguyễn Đông Trường; Đinh, Sang Giàu
2021Phương pháp giảng dạy và học tập trong bối cảnh cách mạng công nghệ lần thứ 4Triệu, Thị Trang
2021Phương pháp luận sáng tạo - một năng lực cần được trang bị cho sinh viên trong kỷ nguyên 4.0Nguyễn, Thủy Đoan Trang
2021Phương pháp đặt hòa thanh trong đệm hát cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Hồng ĐứcPhạrn, Anh Tuấn
2021Phương thức tổ chức ngôn ngữ đối thoại trong một số tiểu thuyết của ThuậnTrần, Huyền My
2021Quan niệm xuất xứ trong thơ chữ Hán của Nguyễn Du và Nguyễn ĐềPhạm, Thị Thúy Hằng
2021Quan điểm của người học tiếng Anh như một ngoại ngữ đối với việc dạy và học phát âm: Trường hợp của sinh viên chuyên Anh Trường Đại học Bạc LiêuNguyễn, Trúc An
2021Quản lí hoạt động giáo dục hòa nhập cho trẻ 5 - 6 tuồi trong các trưòng mầm non huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh đáp ứng mục tiêu giáo dụcNguyễn, Thị Hồng Thu
2021Quản lý hoạt động trải nghiệm ở các trường mầm non công lập trên địa bàn huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí MinhHuỳnh, Thị Minh Tâm
2021Quản lý nâng cao chất lượng chương trình đào tạo ở Học viện Múa Việt Nam hiện nayPhạm, Thị Hồng Hạnh
2021Rèn luyện tư duy phản biện cho sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn ở Trường Đại học Quảng BinhTrần, Thị Mỹ Hồng
2021Sáu định hướng năng lực phẩm chất của người giáo viên trong tiến trinh đổi mới giáo dục Việt NamNguyễn, Duy Khang; Phan, Thị Tuyết Vân
2021Sừ dụng sơ đồ tư duy vào dạy học đọc - hiểu văn bản, sách tham khảo tiếng Khmer Quyển 8Thạch, Thị Thanh Loan; Neáng, Vong Ly Đa
2021Sử dụng bài tập tình huống trong giảng dạy môn Giáo dục Công dân lớp 12Duong, Thị Hoài Dũng
2022Sử dụng hoạt động viết tự do (Freewriting) để nâng cao kỹ năng viết cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh = Using Freewriting activities to improve writing skills for English-majored studentsTrần, Thanh Giang
2021Sử dụng phương pháp giao nhiệm vụ nhằm phát huy hiệu quả của hoạt động nhómNguyễn, Thị Diệu Phương
2022Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy môn Giáo dục Quốc phòng và An ninh tại Trường Đại học Tiền Giang = Using the group discussion method in teaching National Defense and Security Education at Tien Giang UniversityTăng, Phú Đức
2022Sử dụng phương pháp vấn đáp trong đo lường, đánh giá kết quả học tập ở đại học = Using the question and answer method in assessing academic performance at higher educationLê, Thị Anh
2022Sử dụng tình huống sư phạm để nâng cao hiệu quả trong giảng dạy học phần giáo dục hòa nhập = Using pedagogical situations to improve the effectiveness of teaching inclusive education modulesPhan, Thị Lý
2021Sự kỳ vọng, tạo động lực cùa phụ huynh và một số hệ lụy đối với học sinh THPT tại TP. Đồng Hới. tinh Quảng BìnhNguyễn, Yến Ngọc; Nguyễn, Xuân Anh; Nguyễn, Thị Mỹ Ngọc