Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9592
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Xuân Hưng
dc.contributor.authorBùi, Thị Thanh Huyền
dc.date.accessioned2023-11-09T01:46:09Z-
dc.date.available2023-11-09T01:46:09Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278837en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9592-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2019 - no.9 - tr.85-92 - ISSN.2354-1075en
dc.subjectTạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)en
dc.titleThực trạng tự học của sinh viên năm thứ hai sau khi tham gia lớp phương pháp học tích cực tại trường Đại học Y Dược Thái Bình.en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv157S92019085.pdf
  • Size : 624,93 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.