Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9336
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Xuân
dc.contributor.authorTăng, Hồng Dương
dc.contributor.authorPhạm, Văn Thuần
dc.date.accessioned2023-11-09T01:43:20Z-
dc.date.available2023-11-09T01:43:20Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278127en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9336-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Giáo dục - 2019 - no.11 - tr.89-97 - ISSN.1859-2910en
dc.subjectTạp chí Quản lý Giáo dụcen
dc.titleThử nghiệm các biện pháp quản lý giáo dục thông qua ứng dụng phép kiểm định Kolmogorov - Simrnov hai mẫu (Two-sample K-S test): quản lý hoạt động giảng viên tự đánh giá tại Trường Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội.en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv385S112019089.pdf
  • Size : 363,57 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.