Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/7947
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Cường
dc.date.accessioned2023-11-08T07:58:38Z-
dc.date.available2023-11-08T07:58:38Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=276327en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/7947-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu Kinh tế - 2019 - no.5 - tr.56-65 - ISSN.0866-7489en
dc.subjectNghiên cứu Kinh tếen
dc.titleXây dựng mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của môi trường đầu tư tới quyết định đầu tư của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Namen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv130S52019056.pdf486 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.