Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/70922
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hằng
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Tâm
dc.date.accessioned2023-12-27T03:06:16Z-
dc.date.available2023-12-27T03:06:16Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=340035en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/70922-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp - 2022 - no.30 - tr.54-66 - ISSN.0866-7896en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệpen
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam = Factors affecting the level corporate social responsibility disclosure in companies listed on the Vietnamese stock marketen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv15S302022054.pdf
  • Size : 371,69 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.