Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/70922
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hằng
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Tâm
dc.date.accessioned2023-12-27T03:06:16Z-
dc.date.available2023-12-27T03:06:16Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=340035en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/70922-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp - 2022 - no.30 - tr.54-66 - ISSN.0866-7896en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệpen
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam = Factors affecting the level corporate social responsibility disclosure in companies listed on the Vietnamese stock marketen
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CVv15S302022054.pdf371.69 kBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

3
checked on Nov 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.